สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กันยายน 2565 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กันยายน 2565 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กันยายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างน่าเบื่อหน่ายสำหรับคุณค่ะ ทุกอย่างดูช่างน่าเบื่อไปซะหมด เบื่อจนอยากเดินออกมาจากอะไรเดิมๆ เพื่อไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก ดูห่างเหินกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กันยายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่ะ วันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ สำหรับคนที่ทำดีมาตลอดโชคชะตาจะส่งผลให้คุณเจอแต่สิ่งดีดีแน่ๆค่ะ ในด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ด้านโชคลาภเงินทอง วันนี้เป็นวันที่ดวงดีมากๆค่ะ ถ้าเสี่ยงโชคก็อาจจะมีโอกาสได้ตามที่หวัง ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานแล้วอาจจะมีข่าวดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ พบรักโดยบังเอิญค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กันยายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณมัวแต่กังวลจนไม่เป็นอันทำอะไร คุณเอาแต่คิดมากและกังวลจนไม่กล้าจะลงมือ หรือจัดการอะไร วันนี้เป็นวันที่คุณคิดว่าการจัดการหรือทำให้ทุกอย่างอยู่ในสายตาไม่ขยับตัวทำอะไรมากนักอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่การไม่ลงมือทำอะไรเลยอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ อยู่ดีดีก็เกิดระแวงในความสัมพันธ์ขึ้นมา รู้สึกไม่มั่นใจในตัวของอีกฝ่าย คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการพิจารณา

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปทองไปซะหมด มีลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้รับผลตอบแทนจากงานที่ทำ ความรักคนมีคู่ ยังนิ่งๆ ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่เข้ามาหวังเพียงผลประโยชน์จากเราค่ะ

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆนะคะ อาจจะเจอแนวทางใหม่ๆในการทำงาน ทำเงิน หรือมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความกังวลในความสัมพันธ์ว่าจะไปกันไม่รอด เหมือนคนที่รู้จักกันแบบผิวเผิน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 16 กันยายน 2565 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!