สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 16 พฤศจิกายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 16 พฤศจิกายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 16 พฤศจิกายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ งานใหม่ๆ นะคะ ปัญหาที่ผ่านๆมาจะได้รับการสะสาง มีโอกาสได้เดินทาง ติดต่อสื่อสารกับคนเยอะค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่ผ่านมาจะได้รับการสะสาง คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 16 พฤศจิกายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ควรรีบร้อนหรือใช้อารมณ์ค่ะ เพราะวันนี้เหมือนคุณจะอารมณ์สวิงมาก ขึ้นสุด ลงสุด ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางคนอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ ยังไม่บทสรุปว่าจะเอายังไงกันแน่ในสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะอ่อนไหวง่ายหน่อยนะคะ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก อ่อนไหวไปหมด จะทำอะไรอาจจะต้องรอจังหวะและเวลาไปก่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆลงๆหน่อยนะคะ เป็นไปตามอารมณ์ของคุณค่ะ คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหา

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 16 พฤศจิกายน

วันพุธ

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยสำหรับคุณค่ะ อาจจะมีภาระมากมายที่ต้องแบกรับ มีงานหลายๆงานเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการเยอะ จนเหมือนรู้สึกต้องแบกรับภาระต่างๆไว้มากมายค่ะ หรือบางคนอาจจะทุ่มเทให้กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนมากเกินไป ลงทุนลงแรง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายกานสบายใจเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวันประจำวันอังคาร 16 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!