สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 9 พฤศจิกายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 9 พฤศจิกายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 9 พฤศจิกายน

วันจันทร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะสำหรับคุณ คุณอาจจะต้องต่อสู้ดิ้นรนซักนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะกำลังเจอกับปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป ทางทีดีที่จะผ่านปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นไปได้คือต้องใช้สติ มองปัญหาให้ขาด และค่อยๆให้เวลาเป็นตัวช่วย อย่าพยายามจะเร่งรัดแก้ปัญหาด้วยความขาดสติ เพราะอาจจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นมันบานปลายได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำให้เราค่อนข้างอึดอัด คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 9 พฤศจิกายน

วันอังคาร

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 9 พฤศจิกายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

บรรยากาศวันนี้จัดว่าไม่ค่อยดีนัก มีคนไม่ใส่ใจความรู้สึกของคุณ หรือคุณยังคงคิดถึงอะไรเก่าๆ คืดถึงเรื่องที่เคยผิดพลาดในอดีต ยัง move on ไม่ได้ซักที วันนี้เป็นวันที่คุณจมอยู่กับอะไรเก่าๆ อาจจะต้องยกเลิดหรือตัดแผนงาสนบางส่วนที่วางไว้ไปก่อน ความรัก คนมีคู่ ห่างกับคนรัก ผิดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสด ยังไม่ move on จากอะไรเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่เป็นไปอย่างช้าๆนะคะ ให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองแล้วจะดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ มาขายขนมจีบ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะ มีความสุขดี บางคนอาจจะมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว หรือญาติพี่น้องกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีมีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาสนใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เคยพลาดไป วันนี้เป็นวันที่อะไรๆก็ยังคงำม่คืบหน้ามากนัก ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้าๆ สิ่งที่กำลังทำาจจะต้องรอ หรือใช้เวลาในการทำซักพักค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังไปได้เรื่อยๆไม่ค่อยหวือหว๋า คนโสด ยังคงต้องรอต่อไป

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวันประจำวันอังคาร 2 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!