สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 พฤศจิกายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 พฤศจิกายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 พฤศจิกายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะอารมณ์อ่อนไหว ครุ่นคิดถึงเรื่องต่างๆ หมกมุ่น และจิตใจจดจ่อกับบางเรื่องจนไม่เป็นอันทำอะไร สำหรับบางคนอาจจะเป็นการที่คุณพึงพอใจ มีความสุขดีแล้วเลยไม่อยากทำอะไร อยากนั่งเฉยๆชื่นชมสิ่งที่มีอยู่ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังปัญหารักซ้อน คนโสด คนที่เข้ามาค่อนข้างเจ้าชู้ค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 พฤศจิกายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างนะคะ ต้นเหตุมาจากทั้งตัวเรา และคนรอบข้างที่หาตรงกลางร่วมกันไม่ได้ อาจจะต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหามากกว่าเดิมนะคะ เพราะหากใจร้อนอาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาทได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนะคะ ถ้าใจร้อนอาจจะทะเลาะ เบาะแว้งมีปากเสียงกันได้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 26 พฤศจิกายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้ อาจจะต้องใช้พลังกายพลังใจ หรือต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อความสำเร็จ หากคุณมีความตั้งใจและไม่ย่อท้อมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่หวังแน่ๆค่ะ แต่วันนี้อาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างนะคะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังมีปากเสียงหรือทะเลาะกับคุณแฟนนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ ไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้รับข่าวดี ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำไปแล้ว การตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่ของคุณในวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลไปยังอนาคตด้วยนะคะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับคนที่เข้ามาว่าจะเอายังไงต่อไป

ดูดวงฟรี

วันเสาร์

บรรยากาศวันนี้จัดว่าไม่ค่อยดีนัก มีคนไม่ใส่ใจความรู้สึกของคุณ หรือคุณยังคงคิดถึงอะไรเก่าๆ คืดถึงเรื่องที่เคยผิดพลาดในอดีต ยัง move on ไม่ได้ซักที วันนี้เป็นวันที่คุณจมอยู่กับอะไรเก่าๆ อาจจะต้องยกเลิกหรือตัดแผนงานบางส่วนที่วางไว้ไปก่อน ความรัก คนมีคู่ ห่างกับคนรัก ผิดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสด ยังไม่ move on จากอะไรเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆ

ดวงวันนี้

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 26 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!