สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 ธันวาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 ธันวาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

วันพุธ

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ งานใหม่ๆ นะคะ ปัญหาที่ผ่านๆมาจะได้รับการสะสาง มีโอกาสได้เดินทาง ติดต่อสื่อสารกับคนเยอะค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่ผ่านมาจะได้รับการสะสาง คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะสำหรับคุณ คุณอาจจะต้องต่อสู้ดิ้นรนซักนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะกำลังเจอกับปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป ทางทีดีที่จะผ่านปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นไปได้คือต้องใช้สติ มองปัญหาให้ขาด และค่อยๆให้เวลาเป็นตัวช่วย อย่าพยายามจะเร่งรัดแก้ปัญหาด้วยความขาดสติ เพราะอาจจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นมันบานปลายได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำให้เราค่อนข้างอึดอัด คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันเสาร์

วันนี้เป็นคนที่คุณค่อนข้างจะปล่อยให้อะไรๆมันเป็นไปแบบเรื่อยๆ เป็นไปตามดวงมากกว่าที่จะมานั่งคิดนั่งตัดสินใจเยอะๆมากกว่าค่ะ เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากกว่าเดิม แต่อย่าอิสระจนไม่สนใจใยดีใดๆนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนอยากมีอิสระ อยากห่างจากคุณแฟนนะคะ คนโสด ยังอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 18 ธันวาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!