สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 26 สิงหาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 26 สิงหาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพุธ 26 สิงหาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือกำลังจะก้าวไปสู้สิ่งใหม่ๆ อาจจะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มต้นโปรเจคใหม่ค่ะ แต่จะเป็นการก้าวไปแบบไม่ค่อยรีบร้อนมากนัก เป็นการก้าวไปแบบเรื่อยๆช้าๆมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณควบคุมการใช้จ่ายได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากคบกันมานานแล้วมีเกณฑ์จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

ดวงรายวันประจำวันพุธ 26 สิงหาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ หรือมีไอเดียใหม่ๆที่คิดว่าจะลงมือทำผุดขึ้นมาในหัว บางคนอาจจะคิดทำธุรกิจเพื่อเริ่มต้นเก็บเงินเผื่อไว้ในอนาคต ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยค่ะ สำหรับใครที่คิดจะหางานใหม่นี่เป็นโอกาสดีเลยค่ะ เป็นการเริ่มที่ดีความรัก คนมีคู่ ต้องระวังปัญหาเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน อาจจะทำให้ผิดใจกันได้ ดังนั้นคสรหาจังหวะดีดีคุยกันปรับจูนกันดีกว่านะคะ คนโสด มีคนเด็กกว่าหรือนิสัยเด็กเข้ามาสนใจค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 26 สิงหาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่เรียกว่าจะดีก็ไม่ได้จะร้ายก็ไม่เชิงค่ะ เป็นวันที่ค่อนข้างจะกลางๆสำหรับคุณ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เด่นชัดมากนัก ยังคงต้องประคับประคองเรื่องต่างๆไปก่อน แต่สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย ในวันนี้จะรุ่งมากๆค่ะ แต่ช่วงนี้อาจจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นะคะ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องหมุนเงินอยู่ตลอด ไม่เหลือเก็บเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างๆกับคนรัก แต่ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์กันไปค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือมีคนเข้ามาให้เลอืกมากกว่า 1 คนค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัส

วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จ และความมั่นคง นั่นหมายความว่าวันนี้ยังไม่ค่อยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีความพยายามก็จะมีโอกาสได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆแต่มั่นคงค่ะ ในด้านการเงิน การงานนั้นยังถือว่ามั่นคงดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องระวัง ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ควรรีบร้อนหรือใช้อารมณ์ค่ะ เพราะวันนี้เหมือนคุณจะอารมณ์สวิงมาก ขึ้นสุด ลงสุด ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางคนอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ ยังไม่บทสรุปว่าจะเอายังไงกันแน่ในสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะอ่อนไหวง่ายหน่อยนะคะ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก อ่อนไหวไปหมด จะทำอะไรอาจจะต้องรอจังหวะและเวลาไปก่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆลงๆหน่อยนะคะ เป็นไปตามอารมณ์ของคุณค่ะ คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาเยอะค่ะ

ดูดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้บางคนอาจจะมีการเดินทางไกลนะคะ บางคนอาจจะเกิดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง โหยหาความมีอิสระมากขึ้น วันนี้เป็นวันที่อาจจะต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆรอบตัวที่เจอค่ะ การเงินในช่วงนี้มีเงินเข้า แล้วก็ออก เรียกได้ว่าเหมือนวงล้อหมุนติ้วๆ หมุนเงินไม่หยุด ยังไงก็พยายามบาลานซ์ระหว่างรายรับกับรายจ่ายให้ดีนะคะ ความรัก คนมีคู่

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

 

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!