สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ ที่24/8/63 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ ที่ 24 สิงหาคม 2563

ดวงรายวันประจำวันจันทร์

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันแห่งความเบื่อหน่ายสำหรับคุณค่ะ ไม่ว่าอะไรๆก็น่าเบื่อไปหมด เบื่อจนอยากจะเดินออกมาจากสิ่งเดิมๆเพื่อไปหาอะไรใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นกว่าทำ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เดินทางไกล โยกย้ายงาน หรือย้ายที่อยู่ค่ะ รายรับในช่วงนี้ก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก อยากหารายได้เพิ่ม เบื่อของที่มีอยู่อยากได้ใหม่ ช่วงนี้ก็จะหมดไฟในการทำงานหน่อยนะคะ ความรักสำหรับคนมีคู่ ยังคงไม่ค่อยดีนัก ห่างกับคนรัก คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจผ่านการเดินทางค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่สุดแสนจะคลุมเคลือ หาทางออกไม่ได้ค่ะ อาจจะเป็นปัญหาที่คาราคาซังอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังแก้ปัญหา หรือตัดสินใจไม่ได้ซักที บางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกระหว่างอย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกกลัดกลุ่ม กังวลใจ ทางนู้นก็ไม่ดี ทางนี้ก็ยังไม่ใช่ เลยยังไม่อยากตัดสินใจเลือกเท่าไหร่นักค่ะ วันนี้คนที่ทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารอาจจะต้องมีสติมากขึ้นกว่าเดิมหน่อยนะคะ ในด้านของความรักยังคงนิ่งๆ ยังคงไม่ตัดสินใจทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรืออาจจะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คนค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ อาจจะเป็นโปรเจคใหม่ งานใหม่ หรือได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ วันนี้เป็นวันที่บางคนเสี่ยงโชคค่อนข้างจะขึ้นนะคะ เพียงแค่เชื่อในลางสังหรณ์ตัวเองค่ะ ถือว่าวันนี้เป็นการเริ่มต้นสัปดาห์ที่ดีเลยค่ะสำหรับคนวันพุธ ความรัก คนมีคู่ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเด็กกว่าหรือนิสัยเด็กกว่าเข้ามาสนใจค่ะ

ดวงรายวัน

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งที่มีอยู่ในตัว แก้ไขปัญหาต่างๆที่เข้า หรือปัญหาที่คาราคาซังอยู่ด้วยตัวเอง เป็นวันที่ค่อนข้างจะต้องใช่สติปัญญาและทักษะเฉพาะตัวบางอย่างเพื่อให้ประสบผลสำเร็จตามที่หวังค่ะ การเงินไม่มีปัญหายังมีรายรับเข้ามาไม่ขาด หรือยังสามารถจัดการรายจ่ายได้ดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องหวานๆกับคุณแฟนหน่อยนะคะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจค่ะ

ดวงวันศุกร์

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่อะไรก็เหมือนจะก้าวหน้าขึ้น งานที่ทำ โปรเจคที่ทำ มีความคืบหน้ามากขึ้นค่ะ แต่ด้วยความที่คุณไม่ชบทำอะไรเร่งรีบมากนัก ความคืบหน้านั้นเลยเป็นไปแบบช้าๆ เรื่อยๆ ซึ่งควรเพิ่มความกระตือรือร้นเข้าไปหน่อยนะคะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามา แต่ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดีนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะสดใสสำหรับคุณเลยค่ะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องอะไรบางอย่างที่กำลังรอคอย หรือปัญหาบางอย่างที่คาราคาซังอยู่ได้รับการแก้ไข ทำให้มีความสุข มีความหวังกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ การงานกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มีความสุขสมหวัง คนโสด จะมีคนเข้ามาเปิดเผยความในใจ มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องการ ความมั่นคงปลอดภัย และยังไม่พร้อมจะรับความเปลี่ยนแปลง คุณกำลังมองหาอะไรที่ทำให้ตัวคุณมั่นคงกว่าที่เป็นอยู่ บางคนอาจจะเป็นในเรื่องของการงาน คุณกำลังมองหางานที่มีความมั่นคงกว่านี้ หรือบางคนอาจจะเป็นในเรื่องของความรัก คุณอาจจะต้องการรักที่มั่นคง ปลอดภัย มีความแน่ใจ ในเรื่องของความรัก คนมีคู่ ยังรีกกันดี มีความมั่นคง คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ แต่คุณมองหาความมั่นคงในชีวิตมากกว่า

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!