สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 22 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 22 กันยายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมามากหน่อยนะคะ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ต่างๆที่เจอไปได้ค่ะ เป็นวันที่คุณต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดค่ะ ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเขาอาจจะขี้หึงหน่อยนะคะ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คอยตามหึงตามหวงคู่ของคุณค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนจากแดนไกล

วันอังคาร

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันแห่งความสดใส ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน งานที่ทำมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือมีการต้องร่วมงานกับเพื่อนแผนกอื่นๆค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี แต่ต้องลดความเอาแต่ใจตัวเองลงหน่อยนะคะ คนโสด มีโฮกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณค่อนข้างจะนิ่งที่เดียว มีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจอยู่ตลอด งานที่ทำมีเรื่องที่ต้องใช้สมองและเหตุผลมากกว่าเดิม เป็นวันที่คุณต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจมากกว่าอารมณ์ คนมีคู่ พยายามหวานกับคุณแฟนหน่อยน้า พูดหวานๆ พูดดีดีกับเขาบ้างค่ะ แล้วชีวิตรักจะสดใสขึ้น คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปก่อน คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่แก่กว่าหากคุณร้องขอนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออาจะมีอะไรที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆเหล่านั้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากำลังมีปัญหามีโอกาสคืนดีกัน มีโอกาสพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือกำลังจะก้าวไปสู้สิ่งใหม่ๆ อาจจะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มต้นโปรเจคใหม่ค่ะ แต่จะเป็นการก้าวไปแบบไม่ค่อยรีบร้อนมากนัก เป็นการก้าวไปแบบเรื่อยๆช้าๆมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณควบคุมการใช้จ่ายได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากคบกันมานานแล้วมีเกณฑ์จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคาร 22 กันยายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!