สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 15 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 15 กันยายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะ มีความสุขดี บางคนอาจจะมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว หรือญาติพี่น้องกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีมีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่แก่กว่าหากคุณร้องขอนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออาจะมีอะไรที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆเหล่านั้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากำลังมีปัญหามีโอกาสคืนดีกัน มีโอกาสพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเองค่ะ มีเกณฑ์ได้เดินทาง อาจจะเป็นการเดินทางไปทำงาน เดินทางท่องเที่ยว แต่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ค่อนข้างจะแปรปรวนของคุณนะคะ อาจจะทำให้มีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือไปทำให้ใครไม่พอใจโดยไม่รู้ตัวค่ะ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกันนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทางค่ะ

ดวงรายวัน

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเอง ปัญหาต่างๆของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางแก้ไขมันให้ได้ค่ะ วันนี้เลยเป็นวันที่คุณควรอยู่นิ่งๆ อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นอย่างที่เคยทำค่ะ วันนี้อาจจะต้องระวังเสียทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัว ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่แก่กว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติค่ะ

วันศุกร์

บรรยากาศวันนี้จัดว่าไม่ค่อยดีนัก มีคนไม่ใส่ใจความรู้สึกของคุณ หรือคุณยังคงคิดถึงอะไรเก่าๆ คืดถึงเรื่องที่เคยผิดพลาดในอดีต ยัง move on ไม่ได้ซักที วันนี้เป็นวันที่คุณจมอยู่กับอะไรเก่าๆ อาจจะต้องยกเลิดหรือตัดแผนงาสนบางส่วนที่วางไว้ไปก่อน ความรัก คนมีคู่ ห่างกับคนรัก ผิดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสด ยังไม่ move on จากอะไรเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้ อาจจะต้องใช้พลังกายพลังใจ หรือต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อความสำเร็จ หากคุณมีความตั้งใจและไม่ย่อท้อมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่หวังแน่ๆค่ะ แต่วันนี้อาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างนะคะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังมีปากเสียงหรือทะเลาะกับคุณแฟนนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ ไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ดีของการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆเลยค่ะ แต่การเรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่คุณต้องขวยขวายมาเองนะคะ ไม่มีใครเข้ามาหยิบยื่นให้ สำหรับใครที่เริ่มไปแล้ว ความรู้นั้นกำลังอยู่ในระดับที่จับต้องและต่อยอดได้แล้วค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี มีโอกาสไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคาร 15 กันยายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!