สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 15 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 15 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมามากหน่อยนะคะ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ต่างๆที่เจอไปได้ค่ะ เป็นวันที่คุณต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดค่ะ ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเขาอาจจะขี้หึงหน่อยนะคะ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คอยตามหึงตามหวงคู่ของคุณค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนจากแดนไกล

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีคนเข้ามาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการงาน คุณอาจจะได้รับมอบหมายฝห้ทำอะไรบางอย่างที่อาจจะไม่ได้เต็มใจทำ แต่ก็ต้องทำเพราะความเกรงใจค่ะ วันนี้จะเป็นวันที่คุณต้องคิดอย่างมีระบบแบบแผน ความถูกต้องและความรับผิดชอบ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องรับผิดชอบผลของการกระทำที่ผ่านๆมาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยักรักกันดีค่ะ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จ และความมั่นคง นั่นหมายความว่าวันนี้ยังไม่ค่อยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีความพยายามก็จะมีโอกาสได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆแต่มั่นคงค่ะ ในด้านการเงิน การงานนั้นยังถือว่ามั่นคงดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องระวัง ความรัก คนมีคู๋ ยังรักกันดี มั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างนะคะ ต้นเหตุมาจากทั้งตัวเรา และคนรอบข้างที่หาตรงกลางร่วมกันไม่ได้ อาจจะต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหามากกว่าเดิมนะคะ เพราะหากใจร้อนอาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาทได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนะคะ ถ้าใจร้อนอาจจะทะเลาะ เบาะแว้งมีปากเสียงกันได้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่แก่กว่าหากคุณร้องขอนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออาจะมีอะไรที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆเหล่านั้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากำลังมีปัญหามีโอกาสคืนดีกัน มีโอกาสพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!