สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 30 ธันวาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 30 ธันวาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 30 ธันวาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือกำลังจะก้าวไปสู้สิ่งใหม่ๆ อาจจะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มต้นโปรเจคใหม่ค่ะ แต่จะเป็นการก้าวไปแบบไม่ค่อยรีบร้อนมากนัก เป็นการก้าวไปแบบเรื่อยๆช้าๆมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณควบคุมการใช้จ่ายได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากคบกันมานานแล้วมีเกณฑ์จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 30 ธันวาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างสดใสสำหรับคุณค่ะ ดวงความรัก หรือดวงของการติดต่อสื่อสารพูดคุยกับคนอื่นเด่นมากๆค่ะ เพื่อนร่วมงานก็ดีไม่มีปัญหาติดขัด ช่วยเหลือกันดีในวันนี้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ยังรักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 30 ธันวาคม

วันพุธ

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ อาจจะมีโอกาสดีดีเข้ามา ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมั่นคงขึ้น ได้รับโชคลาภ ลาภลอยอย่างไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดีมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดูดวงฟรี

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จ ความสมบูรณ์แบบ ความสมหวังค่ะ ใครที่ลงมือทำอะไรไปแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะในวันนี้ ความรัก คนมีคู่ รักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด happy กับความโสด

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!