สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 29 กันยายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 29 กันยายน 2564

ดวงรายวันประจำวันพุธ 29 กันยายน

วันจันทร์

ในวันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะจำเป็นต้องจบสิ่งหนึ่ง เพื่อไปเริ่มต้นอีกสิ่งหนึ่งค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องพบเจอกับเรื่องที่ทำให้เสียใจค่ะ ในวันนี้คุณอาจจะต้องระวังทรัพย์สินมีค่าหรือข้าวของเสียหาย ระวังต้องเสียเงินแบบงงๆได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่หวานเหมือนก่อน คนโสด มีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่กับใครซักคน

ดวงรายวันประจำวันพุธ 29 กันยายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่เรียกว่าจะดีก็ไม่ได้จะร้ายก็ไม่เชิงค่ะ เป็นวันที่ค่อนข้างจะกลางๆสำหรับคุณ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เด่นชัดมากนัก ยังคงต้องประคับประคองเรื่องต่างๆไปก่อน แต่สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย ในวันนี้จะรุ่งมากๆค่ะ แต่ช่วงนี้อาจจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นะคะ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องหมุนเงินอยู่ตลอด ไม่เหลือเก็บเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างๆกับคนรัก แต่ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์กันไปค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือมีคนเข้ามาให้เลอืกมากกว่า 1 คนค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 29 กันยายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่ามีความสุขสมบูรณ์ดีค่ะ แต่สำหรับบางคนชีวิตอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงนะคะ แต่เป็นการเแปลี่ยนแปลงไปในทางบวกมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ก็ใช้ออกไปไม่ขาดเช่นกัน ต้องระวังเรื่องการใช้เงินหน่อยนะคะ คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสได้พบเนื้อคู่

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะ active ค่ะ มีแรงในการทำอะไรหลายๆอย่าง งานที่ทำ โปรเจคที่ทำมีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจนะคะ ยังคงต้องตั้งใจทำต่อไปถึงจะประสบความสำเร็จค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความสุขสมหวังในความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนที่หมายปอง

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยสำหรับคุณค่ะ อาจจะมีภาระมากมายที่ต้องแบกรับ มีงานหลายๆงานเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการเยอะ จนเหมือนรู้สึกต้องแบกรับภาระต่างๆไว้มากมายค่ะ หรือบางคนอาจจะทุ่มเทให้กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนมากเกินไป ลงทุนลงแรง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายกานสบายใจเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีคนเข้ามาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการงาน คุณอาจจะได้รับมอบหมายให้ทำอะไรบางอย่างที่อาจจะไม่ได้เต็มใจทำ แต่ก็ต้องทำเพราะความเกรงใจค่ะ วันนี้จะเป็นวันที่คุณต้องคิดอย่างมีระบบแบบแผน ความถูกต้องและความรับผิดชอบ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องรับผิดชอบผลของการกระทำที่ผ่านๆมาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยักรักกันดีค่ะ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 กันยายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!