สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 29 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 29 กันยายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

วันอังคาร

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้รับข่าวดี ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำไปแล้ว การตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่ของคุณในวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลไปยังอนาคตด้วยนะคะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับคนที่เข้ามาว่าจะเอายังไงต่อ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างสดใสสำหรับคุณค่ะ ดวงความรัก หรือดวงของการติดต่อสื่อสารพูดคุยกับคนอื่นเด่นมากๆค่ะ เพื่อนร่วมงานก็ดีไม่มีปัญหาติดขัด ช่วยเหลือกันดีในวันนี้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ยังรักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจค่ะ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆนะคะ อาจจะเจอแนวทางใหม่ๆในการทำงาน ทำเงิน หรือมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความกังวลในความสัมพันธ์ว่าจะไปกันไม่รอด เหมือนคนที่รู้จักกันแบบผิวเผิน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆค่ะ

วันอาทิตย์

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคาร 29 กันยายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!