สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 เมษายน 2565 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 เมษายน 2565 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 เมษายน

วันจันทร์

วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จ และความมั่นคง นั่นหมายความว่าวันนี้ยังไม่ค่อยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีความพยายามก็จะมีโอกาสได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆแต่มั่นคงค่ะ ในด้านการเงิน การงานนั้นยังถือว่ามั่นคงดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องระวัง ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 เมษายน

วันอังคาร

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ค่อนข้างเหนื่อยหน่อยนะคะสำหรับคุณ คุณอาจจะต้องต่อสู้ดิ้นรนซักนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะกำลังเจอกับปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป ทางทีดีที่จะผ่านปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้นไปได้คือต้องใช้สติ มองปัญหาให้ขาด และค่อยๆให้เวลาเป็นตัวช่วย อย่าพยายามจะเร่งรัดแก้ปัญหาด้วยความขาดสติ เพราะอาจจะทำให้ปัญหาเหล่านั้นมันบานปลายได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักทำให้เราค่อนข้างอึดอัด คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 เมษายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันแห่งความสดใส ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน งานที่ทำมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือมีการต้องร่วมงานกับเพื่อนแผนกอื่นๆค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี แต่ต้องลดความเอาแต่ใจตัวเองลงหน่อยนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะ มีความสุขดี บางคนอาจจะมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว หรือญาติพี่น้องกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีมีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องผิดหวังเสียใจ การโดนทรยศหักหลัง การทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงกับคนอื่น วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีอารมณ์ที่ไม่สดใสนักค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความไ่ม่เข้าใจกันจนถึงขั้นอาจจะมีปากเสียง คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ คนที่เข้ามามีพันธะอยู่แล้ว

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 29 เมษายน 2565 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!