สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 ตุลาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 ตุลาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 ตุลาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณจะรู้สึกอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษค่ะ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดมาก มาใส่ใจไปซะหมด การงานวันนี้ถือเป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรใดๆเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหว๋า คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 ตุลาคม

วันอังคาร

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 29 ตุลาคม

วันพุธ

วันนี้อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตมากเป็นพิเศษนะคะ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ แต่ควรระวังเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษค่ะควรเก็บเงินสำรองไว้บ้าง เพราะดูเหมือนวันนี้อาจจะมีเรื่องให้เสียเงินออกไปค่อนข้างเยอะค่ะ บางคนอาจถึงขั้นต้องไปหยิบยืมคนอื่นมา ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ห่างจากคนรัก มีเรื่องให้ต้องง้องอนกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จ และความมั่นคง นั่นหมายความว่าวันนี้ยังไม่ค่อยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีความพยายามก็จะมีโอกาสได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆแต่มั่นคงค่ะ ในด้านการเงิน การงานนั้นยังถือว่ามั่นคงดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องระวัง ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการกลับมาเช็กเรื่องราวเก่าๆ แก้ไขงานที่คั่งค้าง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก ชีวิตยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี หากแต่งงานแล้วมีโอกาสมีเบบี๋ คนโสด ยังคงต้องโสดไปก่อน

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องวางแผนในเรื่องของอนาคตเยอะหน่อยค่ะ อาจจะเป็นการของการทำงาน การเงินต่างๆ บางคนอาจจะต้องมีการตัดสินใจเลือกทำอะไรบางอย่าง หรือลงมือทำอะไรบางอย่างให้เกิดความสำเร็จซักทีค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 29 ตุลาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!