สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 28 เมษายน 2566 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 28 เมษายน 2566 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 28 เมษายน 2566

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องเดินออกมาจาก ปัญหา อุปสรรคต่างๆก่อนนะคะ ปัญหาอะไรที่ยังแก้ไม่ตกทิ้งมันไว้ข้างหลังก่อนค่ะ เดินออกมาตั้งหลักก่อน ปล่อยให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลายไปเองน่าจะดีกว่า เรื่องอะไรที่ติดค้างอยู่ในใจอาจจะต้องใช้เวลาในการเยียวยานะคะ ด้านการงาน บางคนรู้สึกว่างานที่ทำอาจจะไม่เหมาะกับตัวเอง แต่ว่าต้องทนทำไปก่อนนะคะยังออกไม่ได้ตอนนี้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องเดินออกมาจากอดีตก่อนนะคะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 28 เมษายน 2566

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะอารมณ์อ่อนไหว ครุ่นคิดถึงเรื่องต่างๆ หมกมุ่น และจิตใจจดจ่อกับบางเรื่องจนไม่เป็นอันทำอะไร สำหรับบางคนอาจจะเป็นการที่คุณพึงพอใจ มีความสุขดีแล้วเลยไม่อยากทำอะไร อยากนั่งเฉยๆชื่นชมสิ่งที่มีอยู่ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังปัญหารักซ้อน คนโสด คนที่เข้ามาค่อนข้างเจ้าชู้ค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 28 เมษายน 2566

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องอดทนอยู่กับอะไรบางอย่าง หรือยอมทำอะไรบางอย่าง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น มองชีวิตในมุมที่ใหม่ขึ้นได้ค่ะ บางคนอาจจะมีเกณฑ์ต้องสูญเสีย หรือเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าค่ะ ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องพบความผิดหวังในความสัมพันธ์นี้ค่ะ แต่บางคนอาจจะยังสามารถทนๆคบกันไปต่อได้นะคะ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อนคนที่เข้ามายังไม่ใช่

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปทองไปซะหมด มีลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้รับผลตอบแทนจากงานที่ทำ ความรักคนมีคู่ ยังนิ่งๆ ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่เข้ามาหวังเพียงผลประโยชน์จากเราค่ะ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 28 เมษายน 2566 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!