สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 กุมภาพันธ์ 2565 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 กุมภาพันธ์

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณจะรู้สึกอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษค่ะ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดมาก มาใส่ใจไปซะหมด การงานวันนี้ถือเป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรใดๆเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหว๋า คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 กุมภาพันธ์

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ งานใหม่ๆ นะคะ ปัญหาที่ผ่านๆมาจะได้รับการสะสาง มีโอกาสได้เดินทาง ติดต่อสื่อสารกับคนเยอะค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่ผ่านมาจะได้รับการสะสาง คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 กุมภาพันธ์

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างนะคะ ต้นเหตุมาจากทั้งตัวเรา และคนรอบข้างที่หาตรงกลางร่วมกันไม่ได้ อาจจะต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหามากกว่าเดิมนะคะ เพราะหากใจร้อนอาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาทได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนะคะ ถ้าใจร้อนอาจจะทะเลาะ เบาะแว้งมีปากเสียงกันได้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 กุมภาพันธ์

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ควรรีบร้อนหรือใช้อารมณ์ค่ะ เพราะวันนี้เหมือนคุณจะอารมณ์สวิงมาก ขึ้นสุด ลงสุด ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางคนอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ ยังไม่บทสรุปว่าจะเอายังไงกันแน่ในสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะอ่อนไหวง่ายหน่อยนะคะ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก อ่อนไหวไปหมด จะทำอะไรอาจจะต้องรอจังหวะและเวลาไปก่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆลงๆหน่อยนะคะ เป็นไปตามอารมณ์ของคุณค่ะ คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหา

ดูดวง

วันศุกร์

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่แก่กว่าหากคุณร้องขอนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออาจะมีอะไรที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆเหล่านั้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากำลังมีปัญหามีโอกาสคืนดีกัน มีโอกาสพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!