สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 28 มกราคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 28 มกราคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 28 มกราคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆนะคะ อาจจะเจอแนวทางใหม่ๆในการทำงาน ทำเงิน หรือมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความกังวลในความสัมพันธ์ว่าจะไปกันไม่รอด เหมือนคนที่รู้จักกันแบบผิวเผิน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 28 มกราคม

วันอังคาร

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 28 มกราคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่เป็นไปอย่างช้าๆนะคะ ให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองแล้วจะดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ มาขายขนมจีบ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 28 มกราคม

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่เรียกว่าจะดีก็ไม่ได้จะร้ายก็ไม่เชิงค่ะ เป็นวันที่ค่อนข้างจะกลางๆสำหรับคุณ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่เด่นชัดมากนัก ยังคงต้องประคับประคองเรื่องต่างๆไปก่อน แต่สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวกับการค้าขาย ในวันนี้จะรุ่งมากๆค่ะ แต่ช่วงนี้อาจจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่นะคะ เข้ามือซ้ายออกมือขวา ต้องหมุนเงินอยู่ตลอด ไม่เหลือเก็บเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างๆกับคนรัก แต่ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์กันไปค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือมีคนเข้ามาให้เลอืกมากกว่า 1 คนค่ะ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!