สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 28 ธันวาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 28 ธันวาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 28 ธันวาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่เป็นไปอย่างช้าๆนะคะ ให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองแล้วจะดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ มาขายขนมจีบ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 28 ธันวาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะ มีความสุขดี บางคนอาจจะมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว หรือญาติพี่น้องกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีมีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 28 ธันวาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดูดวงฟรี

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่ดวงการงานของคุณเด่นมากๆค่ะ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ โครงการใหม่ มีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน มีความก้าวหน้าในงานที่ทำ สำหรับคนที่รองานอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้งานนะคะ สำหรับในเรื่องการเงิน นั้นอาจจะยังต้องรอคอยไปก่อนค่ะ เงินที่รออยู่อาจจะยังไม่ได้นะคะ คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะไกลๆคนรักหน่อยนะคะ แต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ยังต้องรอไปก่อนค่ะ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่ดีของการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆเลยค่ะ แต่การเรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่คุณต้องขวยขวายมาเองนะคะ ไม่มีใครเข้ามาหยิบยื่นให้ สำหรับใครที่เริ่มไปแล้ว ความรู้นั้นกำลังอยู่ในระดับที่จับต้องและต่อยอดได้แล้วค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี มีโอกาสไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้ อาจจะต้องใช้พลังกายพลังใจ หรือต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อความสำเร็จ หากคุณมีความตั้งใจและไม่ย่อท้อมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่หวังแน่ๆค่ะ แต่วันนี้อาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างนะคะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังมีปากเสียงหรือทะเลาะกับคุณแฟนนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ ไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวันประจำวันอังคาร 28 ธันวาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!