สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 22 พฤศจิกายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 22 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 22 พฤศจิกายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการกลับมาเช็กเรื่องราวเก่าๆ แก้ไขงานที่คั่งค้าง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก ชีวิตยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี หากแต่งงานแล้วมีโอกาสมีเบบี๋ คนโสด ยังคงต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 22 พฤศจิกายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจที่จะไปทำอย่างอื่นเลย เพราะคุณมัวแต่สนใจอยู่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกหลงใหลมากกว่า ใครมาชักชวนไปลงทุนอะไรยังไม่ควรจะลงทุนนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคอาจจะมีโอกาสได้ค่ะ วันีน้เป็นวันที่เห็นอะไรก็อยากได้อยากมีไปหมด ระวังช้อปจนเพลินเงินหมดก่อนสิ้นเดือนไม่รู้ด้วยน้า คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 22 พฤศจิกายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ อาจจะมีโอกาสดีดีเข้ามา ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมั่นคงขึ้น ได้รับโชคลาภ ลาภลอยอย่างไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดีมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะอารมณ์อ่อนไหว ครุ่นคิดถึงเรื่องต่างๆ หมกมุ่น และจิตใจจดจ่อกับบางเรื่องจนไม่เป็นอันทำอะไร สำหรับบางคนอาจจะเป็นการที่คุณพึงพอใจ มีความสุขดีแล้วเลยไม่อยากทำอะไร อยากนั่งเฉยๆชื่นชมสิ่งที่มีอยู่ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังปัญหารักซ้อน คนโสด คนที่เข้ามาค่อนข้างเจ้าชู้ค่ะ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ดีของการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆเลยค่ะ แต่การเรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่คุณต้องขวยขวายมาเองนะคะ ไม่มีใครเข้ามาหยิบยื่นให้ สำหรับใครที่เริ่มไปแล้ว ความรู้นั้นกำลังอยู่ในระดับที่จับต้องและต่อยอดได้แล้วค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี มีโอกาสไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!