สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 21 ธันวาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 21 ธันวาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 21 ธันวาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในความสับสน ลังเลใจ หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในจินตนาการ ความเพ้อฝัน ไม่ยอมลงมือทำให้เป็นจริงซักที เอาแต่คิดว่าจะทำๆ แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอันนี้ยังไม่ทันเสร็จก็อยากจะไปเริ่มทำอันใหม่แล้ว มีเรื่องที่คิดจะทำเต็มไปหมด หากมีการวางแผนที่ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จตามที่หวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ คุณอาจจะมีการเพ้อฝัน หรือจินตนาการเกี่ยวกับคนรักของคุณมากไปจนกลายเป็นความคาดหวัง คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คน

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 21 ธันวาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 21 ธันวาคม

วันพุธ

วันนี้อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตมากเป็นพิเศษนะคะ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ แต่ควรระวังเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษค่ะควรเก็บเงินสำรองไว้บ้าง เพราะดูเหมือนวันนี้อาจจะมีเรื่องให้เสียเงินออกไปค่อนข้างเยอะค่ะ บางคนอาจถึงขั้นต้องไปหยิบยืมคนอื่นมา ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ห่างจากคนรัก มีเรื่องให้ต้องง้องอนกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้าวหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาสนใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เคยพลาดไป วันนี้เป็นวันที่อะไรๆก็ยังคงไม่คืบหน้ามากนัก ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้าๆ สิ่งที่กำลังทำาจจะต้องรอ หรือใช้เวลาในการทำซักพักค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังไปได้เรื่อยๆไม่ค่อยหวือหว๋า คนโสด ยังคงต้องรอต่อไป

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจที่จะไปทำอย่างอื่นเลย เพราะคุณมัวแต่สนใจอยู่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกหลงใหลมากกว่า ใครมาชักชวนไปลงทุนอะไรยังไม่ควรจะลงทุนนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคอาจจะมีโอกาสได้ค่ะ วันีน้เป็นวันที่เห็นอะไรก็อยากได้อยากมีไปหมด ระวังช้อปจนเพลินเงินหมดก่อนสิ้นเดือนไม่รู้ด้วยน้า คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวันประจำวันอังคาร 21 ธันวาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!