สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 20 ตุลาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 20 ตุลาคม 2564

ดวงรายวันประจำวันพุธ 20 ตุลาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดวงรายวันประจำวันพุธ 20 ตุลาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่ทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือ อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่แก่กว่าหากคุณร้องขอนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนคุยเก่า หรืออาจะมีอะไรที่ทำให้นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆเหล่านั้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากำลังมีปัญหามีโอกาสคืนดีกัน มีโอกาสพบญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา

ดวงรายวันประจำวันพุธ 20 ตุลาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะ มีความสุขดี บางคนอาจจะมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว หรือญาติพี่น้องกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีมีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดูดวงฟรี

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ควรรีบร้อนหรือใช้อารมณ์ค่ะ เพราะวันนี้เหมือนคุณจะอารมณ์สวิงมาก ขึ้นสุด ลงสุด ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางคนอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ ยังไม่บทสรุปว่าจะเอายังไงกันแน่ในสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะอ่อนไหวง่ายหน่อยนะคะ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก อ่อนไหวไปหมด จะทำอะไรอาจจะต้องรอจังหวะและเวลาไปก่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆลงๆหน่อยนะคะ เป็นไปตามอารมณ์ของคุณค่ะ คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหา

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!