สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 มิถุนายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 มิถุนายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 มิถุนายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะ มีความสุขดี บางคนอาจจะมีโอกาสได้ออกไปทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัว หรือญาติพี่น้องกำลังจะมีข่าวดีเข้ามาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีมีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 มิถุนายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 18 มิถุนายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะอารมณ์อ่อนไหว ครุ่นคิดถึงเรื่องต่างๆ หมกมุ่น และจิตใจจดจ่อกับบางเรื่องจนไม่เป็นอันทำอะไร สำหรับบางคนอาจจะเป็นการที่คุณพึงพอใจ มีความสุขดีแล้วเลยไม่อยากทำอะไร อยากนั่งเฉยๆชื่นชมสิ่งที่มีอยู่ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังปัญหารักซ้อน คนโสด คนที่เข้ามาค่อนข้างเจ้าชู้ค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้คุณอาจจะต้องระวังหน่อยนะคะ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบมากๆค่ะ อาจจะทำงานผิดพลาด หรือทำอะไรผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจได้ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ งานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่หวัง อะไรที่หวังก็อาจจะยังไมไ่ด้ในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นวันที่อะไรๆก็ค่อนข้างไม่เป็นใจสำหรับคุณเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่อาจจะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเลยค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ อาจจะมีโอกาสดีดีเข้ามา ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมั่นคงขึ้น ได้รับโชคลาภ ลาภลอยอย่างไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดีมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดูดวง

วันอาทิตย์

วันนี้คุณอาจะต้องระวังในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองต้องมานั่งเดือดร้อนเอง และการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินพอดีที่อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนในภายหลังได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความเข้าใจกันดี ช่วยเหลือกัน แต่อาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายให้มากกว่า คนโสด มีโอกาสพบเจอสายเปย์เข้ามาขายขนมจีบค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 18 มิถุนายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!