สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 9 ธันวาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 9 ธันวาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 9 ธันวาคม

วันจันทร์

วันนี้คุณอาจจะต้องระวังหน่อยนะคะ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบมากๆค่ะ อาจจะทำงานผิดพลาด หรือทำอะไรผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจได้ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ งานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่หวัง อะไรที่หวังก็อาจจะยังไมไ่ด้ในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นวันที่อะไรๆก็ค่อนข้างไม่เป็นใจสำหรับคุณเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่อาจจะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเลยค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 9 ธันวาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องวางแผนในเรื่องของอนาคตเยอะหน่อยค่ะ อาจจะเป็นการของการทำงาน การเงินต่างๆ บางคนอาจจะต้องมีการตัดสินใจเลือกทำอะไรบางอย่าง หรือลงมือทำอะไรบางอย่างให้เกิดความสำเร็จซักทีค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 9 ธันวาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในความสับสน ลังเลใจ หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในจินตนาการ ความเพ้อฝัน ไม่ยอมลงมือทำให้เป็นจริงซักที เอาแต่คิดว่าจะทำๆ แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอันนี้ยังไม่ทันเสร็จก็อยากจะไปเริ่มทำอันใหม่แล้ว มีเรื่องที่คิดจะทำเต็มไปหมด หากมีการวางแผนที่ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จตามที่หวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ คุณอาจจะมีการเพ้อฝัน หรือจินตนาการเกี่ยวกับคนรักของคุณมากไปจนกลายเป็นความคาดหวัง คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คน

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างน่าเบื่อหน่ายสำหรับคุณค่ะ ทุกอย่างดูช่างน่าเบื่อไปซะหมด เบื่อจนอยากเดินออกมาจากอะไรเดิมๆ เพื่อไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก ดูห่างเหินกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้รับข่าวดี ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำไปแล้ว การตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่ของคุณในวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลไปยังอนาคตด้วยนะคะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับคนที่เข้ามาว่าจะเอายังไงต่อไป

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่ะ วันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ สำหรับคนที่ทำดีมาตลอดโชคชะตาจะส่งผลให้คุณเจอแต่สิ่งดีดีแน่ๆค่ะ ในด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ด้านโชคลาภเงินทอง วันนี้เป็นวันที่ดวงดีมากๆค่ะ ถ้าเสี่ยงโชคก็อาจจะมีโอกาสได้ตามที่หวัง ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานแล้วอาจจะมีข่าวดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ พบรักโดยบังเอิญค่ะ

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องลดความใจร้อนลงนิดนึงนะคะ บางทีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปอย่างๆช้าๆ แต่ชัวร์น่าจะดีกว่าบุ่มบ่ามไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่มีจะผ่านพ้นไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!