สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 8 มีนาคม 2565 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 8 มีนาคม 2565 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 8 มีนาคม

วันจันทร์

บรรยากาศวันนี้จัดว่าไม่ค่อยดีนัก มีคนไม่ใส่ใจความรู้สึกของคุณ หรือคุณยังคงคิดถึงอะไรเก่าๆ คืดถึงเรื่องที่เคยผิดพลาดในอดีต ยัง move on ไม่ได้ซักที วันนี้เป็นวันที่คุณจมอยู่กับอะไรเก่าๆ อาจจะต้องยกเลิกหรือตัดแผนงานบางส่วนที่วางไว้ไปก่อน ความรัก คนมีคู่ ห่างกับคนรัก ผิดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสด ยังไม่ move on จากอะไรเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 8 มีนาคม

วันอังคาร

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 8 มีนาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณต้องยอมปล่อยให้อะไรๆเป็นไป ไปตามน้ำไปก่อนนะคะ บางสิ่งบางอย่างที่วางแผนไว้อาจจะมีอะไรอย่างอื่นเข้ามาแทรก แต่ก็ต้องทำใจยอมรับไปค่ะ ในวันนี้การงานยังคงราบรื่นดี ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี มีความสุข คนโสด ระวังคนที่เข้ามาอาจจะไม่โสดนะคะ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก จะเดินหน้าก็ไม่ได้ จะกลับหลังก็ไม่ได้ บางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ยังคงตัดสินใจอะไรไม่ได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความอึดอัด คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวันประจำวันอังคาร 8 มีนาคม 2565 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!