สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 8 ตุลาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 8 ตุลาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 8 ตุลาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 8 ตุลาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่สดใสมากๆสำหรับคุณค่ะ มีความสนุกสนาน มีความสำเร็จเกิดขึ้น มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยแบบงงๆ บางคนอาจจะมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ วันนี้ทำอะไรก็ค่อนข้างจะราบรื่นไม่มีติดขัดค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 8 ตุลาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จ ความสมบูรณ์แบบ ความสมหวังค่ะ ใครที่ลงมือทำอะไรไปแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะในวันนี้ ความรัก คนมีคู่ รักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด happy กับความโสด

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดวงวันนี้

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณมัวแต่กังวลจนไม่เป็นอันทำอะไร คุณเอาแต่คิดมากและกังวลจนไม่กล้าจะลงมือ หรือจัดการอะไร วันนี้เป็นวันที่คุณคิดว่าการจัดการหรือทำให้ทุกอย่างอยู่ในสายตาไม่ขยับตัวทำอะไรมากนักอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่การไม่ลงมือทำอะไรเลยอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ อยู่ดีดีก็เกิดระแวงในความสัมพันธ์ขึ้นมา รู้สึกไม่มั่นใจในตัวของอีกฝ่าย คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะต้องใช่เวลาในการพิจารณา

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 8 ตุลาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!