สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 5 พฤศจิกายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 5 พฤศจิกายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 5 พฤศจิกายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 5 พฤศจิกายน

วันอังคาร

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 5 พฤศจิกายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่ดวงการงานของคุณเด่นมากๆค่ะ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ โครงการใหม่ มีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน มีความก้าวหน้าในงานที่ทำ สำหรับคนที่รองานอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้งานนะคะ สำหรับในเรื่องการเงิน นั้นอาจจะยังต้องรอคอยไปก่อนค่ะ เงินที่รออยู่อาจจะยังไม่ได้นะคะ คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะไกลๆคนรักหน่อยนะคะ แต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ยังต้องรอไปก่อนค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในความสับสน ลังเลใจ หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในจินตนาการ ความเพ้อฝัน ไม่ยอมลงมือทำให้เป็นจริงซักที เอาแต่คิดว่าจะทำๆ แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอันนี้ยังไม่ทันเสร็จก็อยากจะไปเริ่มทำอันใหม่แล้ว มีเรื่องที่คิดจะทำเต็มไปหมด หากมีการวางแผนที่ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จตามที่หวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ คุณอาจจะมีการเพ้อฝัน หรือจินตนาการเกี่ยวกับคนรักของคุณมากไปจนกลายเป็นความคาดหวัง คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คน

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการกลับมาเช็กเรื่องราวเก่าๆ แก้ไขงานที่คั่งค้าง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก ชีวิตยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี หากแต่งงานแล้วมีโอกาสมีเบบี๋ คนโสด ยังคงต้องโสดไปก่อน

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ หรือกำลังจะก้าวไปสู้สิ่งใหม่ๆ อาจจะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มต้นโปรเจคใหม่ค่ะ แต่จะเป็นการก้าวไปแบบไม่ค่อยรีบร้อนมากนัก เป็นการก้าวไปแบบเรื่อยๆช้าๆมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณควบคุมการใช้จ่ายได้ไม่ค่อยดีนักค่ะ ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ หากคบกันมานานแล้วมีเกณฑ์จะมีข่าวดีเร็วๆนี้ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจจากการเดินทาง

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 5 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!