สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 4 พฤศจิกายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 4 พฤศจิกายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 4 พฤศจิกายน

วันจันทร์

วันนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปทองไปซะหมด มีลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้รับผลตอบแทนจากงานที่ทำ ความรักคนมีคู่ ยังนิ่งๆ ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่เข้ามาหวังเพียงผลประโยชน์จากเราค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 4 พฤศจิกายน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในความสับสน ลังเลใจ หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในจินตนาการ ความเพ้อฝัน ไม่ยอมลงมือทำให้เป็นจริงซักที เอาแต่คิดว่าจะทำๆ แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอันนี้ยังไม่ทันเสร็จก็อยากจะไปเริ่มทำอันใหม่แล้ว มีเรื่องที่คิดจะทำเต็มไปหมด หากมีการวางแผนที่ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จตามที่หวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ คุณอาจจะมีการเพ้อฝัน หรือจินตนาการเกี่ยวกับคนรักของคุณมากไปจนกลายเป็นความคาดหวัง คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คน

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 4 พฤศจิกายน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่ดวงการงานของคุณเด่นมากๆค่ะ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ โครงการใหม่ มีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน มีความก้าวหน้าในงานที่ทำ สำหรับคนที่รองานอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้งานนะคะ สำหรับในเรื่องการเงิน นั้นอาจจะยังต้องรอคอยไปก่อนค่ะ เงินที่รออยู่อาจจะยังไม่ได้นะคะ คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะไกลๆคนรักหน่อยนะคะ แต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ยังต้องรอไปก่อนค่ะ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นคนที่คุณค่อนข้างจะปล่อยให้อะไรๆมันเป็นไปแบบเรื่อยๆ เป็นไปตามดวงมากกว่าที่จะมานั่งคิดนั่งตัดสินใจเยอะๆมากกว่าค่ะ เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากกว่าเดิม แต่อย่าอิสระจนไม่สนใจใยดีใดๆนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนอยากมีอิสระ อยากห่างจากคุณแฟนนะคะ คนโสด ยังอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อน

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเอง ปัญหาต่างๆของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางแก้ไขมันให้ได้ค่ะ วันนี้เลยเป็นวันที่คุณควรอยู่นิ่งๆ อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นอย่างที่เคยทำค่ะ วันนี้อาจจะต้องระวังเสียทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัว ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่แก่กว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติค่ะ

ดวงวันนี้

วันเสาร์

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!