สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 2 เมษายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 2 เมษายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 2 เมษายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างนะคะ ต้นเหตุมาจากทั้งตัวเรา และคนรอบข้างที่หาตรงกลางร่วมกันไม่ได้ อาจจะต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหามากกว่าเดิมนะคะ เพราะหากใจร้อนอาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาทได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนะคะ ถ้าใจร้อนอาจจะทะเลาะ เบาะแว้งมีปากเสียงกันได้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 2 เมษายน

วันอังคาร

วันนี้อาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยสำหรับคุณค่ะ อาจจะมีภาระมากมายที่ต้องแบกรับ มีงานหลายๆงานเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการเยอะ จนเหมือนรู้สึกต้องแบกรับภาระต่างๆไว้มากมายค่ะ หรือบางคนอาจจะทุ่มเทให้กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนมากเกินไป ลงทุนลงแรง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายกานสบายใจเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดูดวง

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้ชัยชนะมา บางคนอาจจะถึงขั้นต้องถกเถียง โต้แย้งเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ ต้องระวังความใจร้อนของตัวเองนิดนึงนะคะ ถ้ามากเกินไปอาจจะบานปลายได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปัญหามีปากเสียงถึงขั้นแตกหักนะคะ คนโสด เขาชอบเราเราไม่ชอบเขา เราไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดูดวงฟรี

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

ดูดวง

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมัวแต่กังวลจนไม่เป็นอันทำอะไร คุณเอาแต่คิดมากและกังวลจนไม่กล้าจะลงมือ หรือจัดการอะไร วันนี้เป็นวันที่คุณคิดว่าการจัดการหรือทำให้ทุกอย่างอยู่ในสายตาไม่ขยับตัวทำอะไรมากนักอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่การไม่ลงมือทำอะไรเลยอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ อยู่ดีดีก็เกิดระแวงในความสัมพันธ์ขึ้นมา รู้สึกไม่มั่นใจในตัวของอีกฝ่าย คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะต้องใช่เวลาในการพิจารณา

ดูดวงฟรี

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันแห่งความสดใส ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน งานที่ทำมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือมีการต้องร่วมงานกับเพื่อนแผนกอื่นๆค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี แต่ต้องลดความเอาแต่ใจตัวเองลงหน่อยนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 2 เมษายน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจที่จะไปทำอย่างอื่นเลย เพราะคุณมัวแต่สนใจอยู่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกหลงใหลมากกว่า ใครมาชักชวนไปลงทุนอะไรยังไม่ควรจะลงทุนนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคอาจจะมีโอกาสได้ค่ะ วันีน้เป็นวันที่เห็นอะไรก็อยากได้อยากมีไปหมด ระวังช้อปจนเพลินเงินหมดก่อนสิ้นเดือนไม่รู้ด้วยน้า คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 2 เมษายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!