สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 สิงหาคม 2565 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 สิงหาคม 2565

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 สิงหาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆนะคะ อาจจะเจอแนวทางใหม่ๆในการทำงาน ทำเงิน หรือมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความกังวลในความสัมพันธ์ว่าจะไปกันไม่รอด เหมือนคนที่รู้จักกันแบบผิวเผิน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 สิงหาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 สิงหาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

ดูดวงฟรี

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ช่วงนี้จะมีคนดุๆ เข้ามาพัวพัน คนที่หมายปองมีโอกาสไม่สนใจเราค่ะ

ดวงวันนี้

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดูดวง

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณรู้สึกอ่อนไหว และวิตกกังวลจากสิ่งรอบข้าง วันนี้สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังเรื่องหลอกลวง ซ่อนเร้นจากคนอื่นค่ะ หรือบางตนอาจจะกำลังมีเรื่องปิดบัง บอกใครไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้กับตัว ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ มีรักซ้อน คนโสด อย่าเพิ่งเปิดใจให้คนที่เข้ามา

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการกลับมาเช็กเรื่องราวเก่าๆ แก้ไขงานที่คั่งค้าง สำหรับบางคนอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่นัก ชีวิตยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี หากแต่งงานแล้วมีโอกาสมีเบบี๋ คนโสด ยังคงต้องโสดไปก่อน

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!