สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 1 เมษายน 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 1 เมษายน 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 1 เมษายน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเองค่ะ มีเกณฑ์ได้เดินทาง อาจจะเป็นการเดินทางไปทำงาน เดินทางท่องเที่ยว แต่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ค่อนข้างจะแปรปรวนของคุณนะคะ อาจจะทำให้มีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือไปทำให้ใครไม่พอใจโดยไม่รู้ตัวค่ะ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกันนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทางค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 1 เมษายน

วันอังคาร

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 1 เมษายน

วันพุธ

วันนี้บางคนอาจจะมีการเดินทางไกลนะคะ บางคนอาจจะเกิดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง โหยหาความมีอิสระมากขึ้น วันนี้เป็นวันที่อาจจะต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆรอบตัวที่เจอค่ะ การเงินในช่วงนี้มีเงินเข้า แล้วก็ออก เรียกได้ว่าเหมือนวงล้อหมุนติ้วๆ หมุนเงินไม่หยุด ยังไงก็พยายามบาลานซ์ระหว่างรายรับกับรายจ่ายให้ดีนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องปรับตัวเข้าหากันมากหน่อยค่ะ คนโสด คนเก่าๆมีโอกาสกลับมา

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดูดวงฟรี

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทน หรือเงินจากงานที่ทำค่ะ วันนี้ดวงการงาน และการเงินเด่นมากๆ มีโชคลาภจากการทำงาน ได้เงินมาง่ายๆ มีเงินใช้ไม่ขาด ความรัก ระวังปัญหามือที่สาม คนโสด มีโอกาสพบรักผ่านเพื่อน

ดูดวงฟรี

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!