สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 29 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีโอกาสใหม่ๆ ถูกหยิบยื่นเข้ามาหาคุณนะคะ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นงานใหม่ โปรเจคใหม่ๆ ได้พบเจอคนใหม่ๆเยอะขึ้นค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานมีโฮกาสมีข่าวดี คนโสด ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยให้อะไรๆมันเป็นไปแบบเรื่อยๆ เป็นไปตามดวงมากกว่าที่จะมานั่งคิดนั่งตัดสินใจเยอะๆมากกว่าค่ะ เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากกว่าเดิม แต่อย่าอิสระจนไม่สนใจใยดีใดๆนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนอยากมีอิสระ อยากห่างจากคุณแฟนนะคะ คนโสด ยังอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องอดทนอยู่กับอะไรบางอย่าง หรือยอมทำอะไรบางอย่าง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น มองชีวิตในมุมที่ใหม่ขึ้นได้ค่ะ บางคนอาจจะมีเกณฑ์ต้องสูญเสีย หรือเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าค่ะ ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องพบความผิดหวังในความสัมพันธ์นี้ค่ะ แต่บางคนอาจจะยังสามารถทนๆคบกันไปต่อได้นะคะ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อนคนที่เข้ามายังไม่ใช่

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมัวแต่กังวลจนไม่เป็นอันทำอะไร คุณเอาแต่คิดมากและกังวลจนไม่กล้าจะลงมือ หรือจัดการอะไร วันนี้เป็นวันที่คุณคิดว่าการจัดการหรือทำให้ทุกอย่างอยู่ในสายตาไม่ขยับตัวทำอะไรมากนักอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่การไม่ลงมือทำอะไรเลยอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ อยู่ดีดีก็เกิดระแวงในความสัมพันธ์ขึ้นมา รู้สึกไม่มั่นใจในตัวของอีกฝ่าย คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะต้องใช่เวลาในการพิจารณา

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่สดใสมากๆสำหรับคนวันคุณค่ะ มีความสนุกสนาน มีความสำเร็จเกิดขึ้น มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยแบบงงๆ บางคนอาจจะมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ วันนี้ทำอะไรก็ค่อนข้างจะราบรื่นไม่มีติดขัดค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณรู้สึกอ่อนไหว และวิตกกังวลจากสิ่งรอบข้าง วันนี้สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังเรื่องหลอกลวง ซ่อนเร้นจากคนอื่นค่ะ หรือบางตนอาจจะกำลังมีเรื่องปิดบัง บอกใครไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้กับตัว ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ มีรักซ้อน คนโสด อย่าเพิ่งเปิดใจให้คนที่เข้ามา

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!