สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 ธันวาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 ธันวาคม 2563

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 ธันวาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้าง happy สำหรับคุณเลยค่ะ การงานไม่มีปัญหา เป็นวันสบายๆ พอใจในสิ่งที่ทำ พอใจในสิ่งที่มี หรือพอใจในผลลัพธ์ของงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด happy กับความโสดเลยยังไม่อยากมีใคร

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 ธันวาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 ธันวาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ช่วงนี้จะมีคนดุๆ เข้ามาพัวพันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 28 ธันวาคม

วันพฤหัสบดี

วันนี้บางคนอาจจะมีการเดินทางไกลนะคะ บางคนอาจจะเกิดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง โหยหาความมีอิสระมากขึ้น วันนี้เป็นวันที่อาจจะต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆรอบตัวที่เจอค่ะ การเงินในช่วงนี้มีเงินเข้า แล้วก็ออก เรียกได้ว่าเหมือนวงล้อหมุนติ้วๆ หมุนเงินไม่หยุด ยังไงก็พยายามบาลานซ์ระหว่างรายรับกับรายจ่ายให้ดีนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องปรับตัวเข้าหากันมากหน่อยค่ะ คนโสด คนเก่าๆมีโอกาสกลับมา

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องเดินออกมาจาก ปัญหา อุปสรรคต่างๆก่อนนะคะ ปัญหาอะไรที่ยังแก้ไม่ตกทิ้งมันไว้ข้างหลังก่อนค่ะ เดินออกมาตั้งหลักก่อน ปล่อยให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลายไปเองน่าจะดีกว่า เรื่องอะไรที่ติดค้างอยู่ในใจอาจจะต้องใช้เวลาในการเยียวยานะคะ ด้านการงาน บางคนรู้สึกว่างานที่ทำอาจจะไม่เหมาะกับตัวเอง แต่ว่าต้องทนทำไปก่อนนะคะยังออกไม่ได้ตอนนี้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องเดินออกมาจากอดีตก่อนนะคะ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!