สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 27 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 27 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยสำหรับคุณค่ะ อาจจะมีภาระมากมายที่ต้องแบกรับ มีงานหลายๆงานเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการเยอะ จนเหมือนรู้สึกต้องแบกรับภาระต่างๆไว้มากมายค่ะ หรือบางคนอาจจะทุ่มเทให้กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนมากเกินไป ลงทุนลงแรง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายกานสบายใจเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้า คายไม่ออก จะเดินหน้าก็ไม่ได้ จะกลับหลังก็ไม่ได้ บางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ยังคงตัดสินใจอะไรไม่ได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความอึดอัด คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องลดความใจร้อนลงนิดนึงนะคะ บางทีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปอย่างๆช้าๆ แต่ชัวร์น่าจะดีกว่าบุ่มบ่ามไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่มีจะผ่านพ้นไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้รับข่าวดี ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำไปแล้ว การตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่ของคุณในวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลไปยังอนาคตด้วยนะคะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับคนที่เข้ามาว่าจะเอายังไงต่อ

วันอาทิตย์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคาร 27 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!