สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 26 สิงหาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 26 สิงหาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 26 สิงหาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นที่หากตั้งใจที่จะทำอะไรและทำมันอย่างเต็มที่ไม่ย่อท้อ สิ่งที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ แต่สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังโดนหักหลัง โดนนินทาลับหลัง หรือโดนแทงข้างหลัง ยังไงก็อาจจะต้องระวังตัวไว้นิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ ให้ความสนใจคนอื่นแบบลับๆ คนโสด มีคนมาแอบชอบ ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 26 สิงหาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้เหตุผล ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีการตัดสินใจระหว่างบางสิ่งบางอย่าง แล้วการตัดสินใจนี้จำเป็นต้องมีความแฟร์ ความยุติธรรมรวมอยู่ด้วยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 26 สิงหาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้ อาจจะต้องใช้พลังกายพลังใจ หรือต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อความสำเร็จ หากคุณมีความตั้งใจและไม่ย่อท้อมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่หวังแน่ๆค่ะ แต่วันนี้อาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างนะคะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังมีปากเสียงหรือทะเลาะกับคุณแฟนนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ ไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีการติดต่อสื่อสาร หรือมีการสื่อสารกับคนอื่นมากหน่อยนะคะ บางคนอาจจะต้องใช้ทักษะและความชำนาญในการทำงานหรือทำอะไรบางอย่างค่ะ วันนี้ทำอะไรที่ใช้ทักษะ หรือความรู้ความสามารถส่วนตัวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูงเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีคนเข้ามาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการงาน คุณอาจจะได้รับมอบหมายให้ทำอะไรบางอย่างที่อาจจะไม่ได้เต็มใจทำ แต่ก็ต้องทำเพราะความเกรงใจค่ะ วันนี้จะเป็นวันที่คุณต้องคิดอย่างมีระบบแบบแผน ความถูกต้องและความรับผิดชอบ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องรับผิดชอบผลของการกระทำที่ผ่านๆมาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยักรักกันดีค่ะ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้คุณอาจจะต้องระวังหน่อยนะคะ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบมากๆค่ะ อาจจะทำงานผิดพลาด หรือทำอะไรผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจได้ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ งานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่หวัง อะไรที่หวังก็อาจจะยังไมไ่ด้ในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นวันที่อะไรๆก็ค่อนข้างไม่เป็นใจสำหรับคุณเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่อาจจะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเลยค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงวันนี้

วันอาทิตย์

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!