สวัสดีวันศุกร์ค่ะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม นำ ดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 มาฝากทุกคนกันค่ะ ไปเช็กกันเลยว่า คนเกิดวันไหนจะเจอกับอะไร วันนี้ดวงจะเป็นอย่างไร ต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

ดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563

ดวงรายวัน

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะกระวนกระวายใจ บางท่านอาจจะได้พบกับเรื่องที่ทำให้ต้องผิดหวังเสียใจ ระวังเรื่องการทะเลาะ มีปากเสียงกับคนรอบข้าง ต้องระวังในเรื่องของทรัพย์สินมีค่า หรือของสูญหาย เสียหาย ระวังการเสียเงินไปแบบงงๆค่ะ สำหรับคนมีคู่ ต้องระวังในเรื่องอารมณ์เลยค่ะ ระวังจะมีปากเสียงกับคุณแฟนจนแตกหักกันได้ค่ะ คนโสด ระวังคนที่เข้ามาจะทำให้เสียใจ

ดวงรายวัน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

ดวงรายวัน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจที่จะไปทำอย่างอื่นเลย เพราะคุณมัวแต่สนใจอยู่ที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง ที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกหลงใหลมากกว่า ใครมาชักชวนไปลงทุนอะไรยังไม่ควรจะลงทุนนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสี่ยงโชคอาจจะมีโอกาสได้ค่ะ วันีน้เป็นวันที่เห็นอะไรก็อยากได้อยากมีไปหมด ระวังช้อปจนเพลินเงินหมดก่อนสิ้นเดือนไม่รู้ด้วยน้า คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงวันพฤหัส

วันพฤหัส

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเองค่ะ มีเกณฑ์ได้เดินทาง อาจจะเป็นการเดินทางไปทำงาน เดินทางท่องเที่ยว แต่ต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ค่อนข้างจะแปรปรวนของคุณนะคะ อาจจะทำให้มีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือไปทำให้ใครไม่พอใจโดยไม่รู้ตัวค่ะ คนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกันนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจจากการเดินทางค่ะ

วันศุกร์

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่เรียกได้ว่ามีความสุขสมบูรณ์ดีค่ะ แต่สำหรับบางคนชีวิตอาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงนะคะ แต่เป็นการเแปลี่ยนแปลงไปในทางบวกมากกว่าค่ะ ช่วงนี้มีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ก็ใช้ออกไปไม่ขาดเช่นกัน ต้องระวังเรื่องการใช้เงินหน่อยนะคะ คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสได้พบเนื้อคู่

วันเสาร์

วันเสาร์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณค่อนข้างจะนิ่งที่เดียว มีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจอยู่ตลอด งานที่ทำมีเรื่องที่ต้องใช้สมองและเหตุผลมากกว่าเดิม เป็นวันที่คุณต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจมากกว่าอารมณ์ คนมีคู่ พยายามหวานกับคุณแฟนหน่อยน้า พูดหวานๆ พูดดีดีกับเขาบ้างค่ะ แล้วชีวิตรักจะสดใสขึ้น คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปก่อน คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

วันอาทิตย์

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ดวงการงานของคุณเด่นมากๆค่ะ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ โครงการใหม่ มีไอเดียใหม่ๆในการทำงาน มีความก้าวหน้าในงานที่ทำ สำหรับคนที่รองานอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้งานนะคะ สำหรับในเรื่องการเงิน นั้นอาจจะยังต้องรอคอยไปก่อนค่ะ เงินที่รออยู่อาจจะยังไม่ได้นะคะ คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะไกลๆคนรักหน่อยนะคะ แต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ยังต้องรอไปก่อนค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!