สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 21 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 21 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้าง happy สำหรับคุณเลยค่ะ การงานไม่มีปัญหา เป็นวันสบายๆ พอใจในสิ่งที่ทำ พอใจในสิ่งที่มี หรือพอใจในผลลัพธ์ของงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด happy กับความโสดเลยยังไม่อยากมีใคร

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันแห่งความสดใส ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน งานที่ทำมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อาจจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือมีการต้องร่วมงานกับเพื่อนแผนกอื่นๆค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี แต่ต้องลดความเอาแต่ใจตัวเองลงหน่อยนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในความสับสน ลังเลใจ หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในจินตนาการ ความเพ้อฝัน ไม่ยอมลงมือทำให้เป็นจริงซักที เอาแต่คิดว่าจะทำๆ แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอันนี้ยังไม่ทันเสร็จก็อยากจะไปเริ่มทำอันใหม่แล้ว มีเรื่องที่คิดจะทำเต็มไปหมด หากมีการวางแผนที่ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จตามที่หวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ คุณอาจจะมีการเพ้อฝัน หรือจินตนาการเกี่ยวกับคนรักของคุณมากไปจนกลายเป็นความคาดหวัง คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จ ความสมบูรณ์แบบ ความสมหวังค่ะ ใครที่ลงมือทำอะไรไปแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ เรียกได้ว่า happy มากๆค่ะในวันนี้ ความรัก คนมีคู่ รักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด happy กับความโสด

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธ 21 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!