สวัสดีเช้าวันพุธค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 18 พฤศจิกายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 18 พฤศจิกายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้เหตุผล ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีการตัดสินใจระหว่างบางสิ่งบางอย่าง แล้วการตัดสินใจนี้จำเป็นต้องมีความแฟร์ ความยุติธรรมรวมอยู่ด้วยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยให้อะไรๆมันเป็นไปแบบเรื่อยๆ เป็นไปตามดวงมากกว่าที่จะมานั่งคิดนั่งตัดสินใจเยอะๆมากกว่าค่ะ เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากกว่าเดิม แต่อย่าอิสระจนไม่สนใจใยดีใดๆนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนอยากมีอิสระ อยากห่างจากคุณแฟนนะคะ คนโสด ยังอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

วันพฤหัสบดี

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

วันศุกร์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องตกอยู่ในความสับสน ลังเลใจ หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในจินตนาการ ความเพ้อฝัน ไม่ยอมลงมือทำให้เป็นจริงซักที เอาแต่คิดว่าจะทำๆ แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจทำ ช่วงนี้ทำอะไรมักไม่ค่อยมีความอดทน ทำอันนี้ยังไม่ทันเสร็จก็อยากจะไปเริ่มทำอันใหม่แล้ว มีเรื่องที่คิดจะทำเต็มไปหมด หากมีการวางแผนที่ดี ก็มีโอกาสที่จะสำเร็จตามที่หวังค่ะ ความรัก คนมีคู่ คุณอาจจะมีการเพ้อฝัน หรือจินตนาการเกี่ยวกับคนรักของคุณมากไปจนกลายเป็นความคาดหวัง คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 คน

วันอาทิตย์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!