สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพุธ 16 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพุธ 16 กันยายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณจะรู้สึกอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษค่ะ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดมาก มาใส่ใจไปซะหมด การงานวันนี้ถือเป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรใดๆเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหว๋า คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

วันอังคาร

วันนี้เป็นคนที่คุณค่อนข้างจะปล่อยให้อะไรๆมันเป็นไปแบบเรื่อยๆ เป็นไปตามดวงมากกว่าที่จะมานั่งคิดนั่งตัดสินใจเยอะๆมากกว่าค่ะ เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระมากกว่าเดิม แต่อย่าอิสระจนไม่สนใจใยดีใดๆนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูเหมือนอยากมีอิสระ อยากห่างจากคุณแฟนนะคะ คนโสด ยังอยากอยู่แบบโสดๆไปก่อน

วันพุธ

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมามากหน่อยนะคะ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ต่างๆที่เจอไปได้ค่ะ เป็นวันที่คุณต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดค่ะ ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเขาอาจจะขี้หึงหน่อยนะคะ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คอยตามหึงตามหวงคู่ของคุณค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนจากแดนไกล

ดูดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

วันอาทิตย์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณค่อนข้างจะนิ่งที่เดียว มีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจอยู่ตลอด งานที่ทำมีเรื่องที่ต้องใช้สมองและเหตุผลมากกว่าเดิม เป็นวันที่คุณต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจมากกว่าอารมณ์ คนมีคู่ พยายามหวานกับคุณแฟนหน่อยน้า พูดหวานๆ พูดดีดีกับเขาบ้างค่ะ แล้วชีวิตรักจะสดใสขึ้น คนโสด ยังคงต้องโสดต่อไปก่อน คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพุธ 16 กันยายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!