สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กรกฎาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กรกฎาคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กรกฎาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างน่าเบื่อหน่ายสำหรับคุณค่ะ ทุกอย่างดูช่างน่าเบื่อไปซะหมด เบื่อจนอยากเดินออกมาจากอะไรเดิมๆ เพื่อไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก ดูห่างเหินกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กรกฎาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเอง ปัญหาต่างๆของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางแก้ไขมันให้ได้ค่ะ วันนี้เลยเป็นวันที่คุณควรอยู่นิ่งๆ อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นอย่างที่เคยทำค่ะ วันนี้อาจจะต้องระวังเสียทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัว ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่แก่กว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 16 กรกฎาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่เป็นไปอย่างช้าๆนะคะ ให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองแล้วจะดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ มาขายขนมจีบ

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อสำหรับคุณค่ะ บางคนอาจะรู่สึกว่าอะไรๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจเลย ไม่พอใจกับสิ่งที่มี สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ มีโอกาสใหม่ๆหยิบยื่นเข้ามา โอกาสนั้นก็ยังไม่ใช่เลยยังไม่รับมันไว้ เป็นวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายไปหมดเลยค่ะ ทั้งงาน ทั้งคน ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้คุณแฟนทำอะไรก็เหมือนจะไม่ได้ดั่งใจคุณเลยค่ะ คนโสด คนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคคุณเลยค่ะ

ดูดวงฟรี

วันศุกร์

เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาสนใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เคยพลาดไป วันนี้เป็นวันที่อะไรๆก็ยังคงำม่คืบหน้ามากนัก ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้าๆ สิ่งที่กำลังทำาจจะต้องรอ หรือใช้เวลาในการทำซักพักค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังไปได้เรื่อยๆไม่ค่อยหวือหว๋า คนโสด ยังคงต้องรอต่อไป

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการดำเนินชีวิตมากเป็นพิเศษนะคะ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ แต่ควรระวังเรื่องการใช้เงินเป็นพิเศษค่ะควรเก็บเงินสำรองไว้บ้าง เพราะดูเหมือนวันนี้อาจจะมีเรื่องให้เสียเงินออกไปค่อนข่้าง้ยอะค่ะ บางคนอาจถึงขั้นต้องไปหยิบยืมคนอื่นมา ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ห่างจากคนรัก มีเรื่องให้ต้องง้องอนกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 16 กรกฎาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!