สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

 ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างสดใสสำหรับคุณค่ะ ดวงความรัก หรือดวงของการติดต่อสื่อสารพูดคุยกับคนอื่นเด่นมากๆค่ะ เพื่อนร่วมงานก็ดีไม่มีปัญหาติดขัด ช่วยเหลือกันดีในวันนี้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ยังรักกันดี มีความสุขในความสัมพันธ์ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจค่ะ

 ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์

วันอังคาร

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

 ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ควรรีบร้อนหรือใช้อารมณ์ค่ะ เพราะวันนี้เหมือนคุณจะอารมณ์สวิงมาก ขึ้นสุด ลงสุด ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางคนอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ ยังไม่บทสรุปว่าจะเอายังไงกันแน่ในสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะอ่อนไหวง่ายหน่อยนะคะ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก อ่อนไหวไปหมด จะทำอะไรอาจจะต้องรอจังหวะและเวลาไปก่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆลงๆหน่อยนะคะ เป็นไปตามอารมณ์ของคุณค่ะ คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหา

 ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เฉยๆ เพื่อทบทวนอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นสิ่งที่คุณลงมือกระทำไปแล้ว หรือสิ่งที่คุณกำลังคิดจะทำ รวมไปถึงสิ่งที่คุณมีอยู่ตอนนี้ คุณแค่อยากจะนั่งมองมันเฉยๆไม่อยากทำอะไร พินิจพิจารณามันไปก่อนว่าจะเอายังไงหรือทำอะไรต่อไปดี ความรัก คนมีคู่ ไม่ค่อยหวือหวา แต่ยังรักกัน คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือเลือกเยอะจนคนที่เข้ามาหายไปหมด

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องวางแผนในเรื่องของอนาคตเยอะหน่อยค่ะ อาจจะเป็นการของการทำงาน การเงินต่างๆ บางคนอาจจะต้องมีการตัดสินใจเลือกทำอะไรบางอย่าง หรือลงมือทำอะไรบางอย่างให้เกิดความสำเร็จซักทีค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปได้ดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้บางคนอาจจะมีการเดินทางไกลนะคะ บางคนอาจจะเกิดการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง โหยหาความมีอิสระมากขึ้น วันนี้เป็นวันที่อาจจะต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆรอบตัวที่เจอค่ะ การเงินในช่วงนี้มีเงินเข้า แล้วก็ออก เรียกได้ว่าเหมือนวงล้อหมุนติ้วๆ หมุนเงินไม่หยุด ยังไงก็พยายามบาลานซ์ระหว่างรายรับกับรายจ่ายให้ดีนะคะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องปรับตัวเข้าหากันมากหน่อยค่ะ คนโสด คนเก่าๆมีโอกาสกลับมา

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!