สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 9 สิงหาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 9 สิงหาคม 2564

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 9 สิงหาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องอดทนอยู่กับอะไรบางอย่าง หรือยอมทำอะไรบางอย่าง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น มองชีวิตในมุมที่ใหม่ขึ้นได้ค่ะ บางคนอาจจะมีเกณฑ์ต้องสูญเสีย หรือเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าค่ะ ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องพบความผิดหวังในความสัมพันธ์นี้ค่ะ แต่บางคนอาจจะยังสามารถทนๆคบกันไปต่อได้นะคะ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อนคนที่เข้ามายังไม่ใช่

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 9 สิงหาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องเดินออกมาจาก ปัญหา อุปสรรคต่างๆก่อนนะคะ ปัญหาอะไรที่ยังแก้ไม่ตกทิ้งมันไว้ข้างหลังก่อนค่ะ เดินออกมาตั้งหลักก่อน ปล่อยให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลายไปเองน่าจะดีกว่า เรื่องอะไรที่ติดค้างอยู่ในใจอาจจะต้องใช้เวลาในการเยียวยานะคะ ด้านการงาน บางคนรู้สึกว่างานที่ทำอาจจะไม่เหมาะกับตัวเอง แต่ว่าต้องทนทำไปก่อนนะคะยังออกไม่ได้ตอนนี้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องเดินออกมาจากอดีตก่อนนะคะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 9 สิงหาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้รับข่าวดี ได้รับผลตอบแทนจากสิ่งที่ทำไปแล้ว การตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่ของคุณในวันนี้มีโอกาสที่จะส่งผลไปยังอนาคตด้วยนะคะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับคนที่เข้ามาว่าจะเอายังไงต่อไป

ดูดวง

วันพฤหัสบดี

วันนี้ถือเป็นวันที่การงานรุ่งพุ่งแรงมากๆค่ะ โปรเจกที่คิด ที่ทำไว้มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ บางคนอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเอง ปัญหาต่างๆของตัวเอง เพื่อที่จะหาทางแก้ไขมันให้ได้ค่ะ วันนี้เลยเป็นวันที่คุณควรอยู่นิ่งๆ อยู่กับตัวเองมากกว่าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นอย่างที่เคยทำค่ะ วันนี้อาจจะต้องระวังเสียทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนรอบตัว ต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายนิดนึงนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดีแต่อาจจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่แก่กว่า อาจจะเป็นพ่อหม้าย หรือชาวต่างชาติค่ะ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จ และความมั่นคง นั่นหมายความว่าวันนี้ยังไม่ค่อยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีความพยายามก็จะมีโอกาสได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆแต่มั่นคงค่ะ ในด้านการเงิน การงานนั้นยังถือว่ามั่นคงดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องระวัง ความรัก คนมีคู๋ ยังรักกันดี มั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!