สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 9 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันศุกร์ 9 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้สติปัญญาความรู้ความสามารถที่ตัวเองมี แก้ปัญหาด้วยตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากใครค่ะ ความรัก คนมีคู่ สนใจคนรักหน่อยนะคะช่วงนี้ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ยังต้องรอไปก่อน

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องลดความใจร้อนลงนิดนึงนะคะ บางทีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปอย่างๆช้าๆ แต่ชัวร์น่าจะดีกว่าบุ่มบ่ามไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่มีจะผ่านพ้นไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปทองไปซะหมด มีลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้รับผลตอบแทนจากงานที่ทำ ความรักคนมีคู่ ยังนิ่งๆ ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่เข้ามาหวังเพียงผลประโยชน์จากเราค่ะ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ โปรเจคใหม่ๆ งานใหม่ๆ นะคะ ปัญหาที่ผ่านๆมาจะได้รับการสะสาง มีโอกาสได้เดินทาง ติดต่อสื่อสารกับคนเยอะค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่ผ่านมาจะได้รับการสะสาง คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณรู้สึกอ่อนไหว และวิตกกังวลจากสิ่งรอบข้าง วันนี้สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังเรื่องหลอกลวง ซ่อนเร้นจากคนอื่นค่ะ หรือบางตนอาจจะกำลังมีเรื่องปิดบัง บอกใครไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้กับตัว ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ มีรักซ้อน คนโสด อย่าเพิ่งเปิดใจให้คนที่เข้ามา

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่อาจจะมีคนเข้ามาให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการงาน คุณอาจจะได้รับมอบหมายฝห้ทำอะไรบางอย่างที่อาจจะไม่ได้เต็มใจทำ แต่ก็ต้องทำเพราะความเกรงใจค่ะ วันนี้จะเป็นวันที่คุณต้องคิดอย่างมีระบบแบบแผน ความถูกต้องและความรับผิดชอบ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องรับผิดชอบผลของการกระทำที่ผ่านๆมาค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยักรักกันดีค่ะ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ 9 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!