สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 8 มีนาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 8 มีนาคม 2564

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 8 มีนาคม

วันจันทร์

วันนี้อาจจะเป็นวันที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับคุณนะคะ มีเรื่องให้คิด ให้เครียดเต็มไปหมด ปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้ก็มีอยู่แล้ว ยังมีปัญหาใหม่ๆเข้ามาอีก ทำให้เป็นกังวลมากๆ จนถึงขั้นเก็บมาคิด เก็บมาเครียดจนนอนไม่หลับเลยค่ะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่คุณวิตกกังวลมากกว่าปกติ ความรัก คนมีคู่ ต้องลดความคิดมาก หวาดระแวงจนเกินพอดีลงหน่อยน้า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรแบบที่คุณคิดก็ได้ค่ะ คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 8 มีนาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะอารมณ์อ่อนไหว ครุ่นคิดถึงเรื่องต่างๆ หมกมุ่น และจิตใจจดจ่อกับบางเรื่องจนไม่เป็นอันทำอะไร สำหรับบางคนอาจจะเป็นการที่คุณพึงพอใจ มีความสุขดีแล้วเลยไม่อยากทำอะไร อยากนั่งเฉยๆชื่นชมสิ่งที่มีอยู่ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังปัญหารักซ้อน คนโสด คนที่เข้ามาค่อนข้างเจ้าชู้ค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 8 มีนาคม

วันพุธ

วันนี้สำหรับบางคนอาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝัน เหตุการณ์อะไรที่เกิดอย่างกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องเตรียมรับมือดีดี และมีสติกับตัวเองมากที่สุดค่ะ สำหรับบางคนนั้น อาจจะมีโอกาสได้เติบโต ขยับขยายความรับผิดชอบ หน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิมค่ะ ความรัก คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันแบบงงๆ ทะเลาะกันแบบไม่ทันได่้ตั้งตัว คนโสด มีคนเข้ามาให้ความสนใจ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 8 มีนาคม

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างนะคะ ต้นเหตุมาจากทั้งตัวเรา และคนรอบข้างที่หาตรงกลางร่วมกันไม่ได้ อาจจะต้องใช้สติในการแก้ไขปัญหามากกว่าเดิมนะคะ เพราะหากใจร้อนอาจจะถึงขั้นทะเลาะวิวาทได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองนะคะ ถ้าใจร้อนอาจจะทะเลาะ เบาะแว้งมีปากเสียงกันได้ค่ะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ แต่จะเป็นการเริ่มต้นที่เป็นไปอย่างช้าๆนะคะ ให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองแล้วจะดีค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาถูกใจ มาขายขนมจีบ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณค่อนข้างจะ active ค่ะ มีแรงในการทำอะไรหลายๆอย่าง งานที่ทำ โปรเจคที่ทำมีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจนะคะ ยังคงต้องตั้งใจทำต่อไปถึงจะประสบความสำเร็จค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีความสุขสมหวังในความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนที่หมายปอง

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!