สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 7 มกราคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 7 มกราคม 2564 คนวันไหนต้องระวังอะไร

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 7 มกราคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องลดความใจร้อนลงนิดนึงนะคะ บางทีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปอย่างๆช้าๆ แต่ชัวร์น่าจะดีกว่าบุ่มบ่ามไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่มีจะผ่านพ้นไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 7 มกราคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่ดีของการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆเลยค่ะ แต่การเรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่คุณต้องขวยขวายมาเองนะคะ ไม่มีใครเข้ามาหยิบยื่นให้ สำหรับใครที่เริ่มไปแล้ว ความรู้นั้นกำลังอยู่ในระดับที่จับต้องและต่อยอดได้แล้วค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี มีโอกาสไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 7 มกราคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องเดินออกมาจาก ปัญหา อุปสรรคต่างๆก่อนนะคะ ปัญหาอะไรที่ยังแก้ไม่ตกทิ้งมันไว้ข้างหลังก่อนค่ะ เดินออกมาตั้งหลักก่อน ปล่อยให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลายไปเองน่าจะดีกว่า เรื่องอะไรที่ติดค้างอยู่ในใจอาจจะต้องใช้เวลาในการเยียวยานะคะ ด้านการงาน บางคนรู้สึกว่างานที่ทำอาจจะไม่เหมาะกับตัวเอง แต่ว่าต้องทนทำไปก่อนนะคะยังออกไม่ได้ตอนนี้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ต้องเดินออกมาจากอดีตก่อนนะคะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 7 มกราคม

วันพฤหัสบดี

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องใช้เหตุผล ใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหา หรือบางคนอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีการตัดสินใจระหว่างบางสิ่งบางอย่าง แล้วการตัดสินใจนี้จำเป็นต้องมีความแฟร์ ความยุติธรรมรวมอยู่ด้วยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด ระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้ลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้ อยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ หาข้อสรุปไม่ได้ อาจจะมีความกังวล ฟุ้งซ่านเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้ทุกอย่างมันคาราคาซังไปก่อนนะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังคงนิ่ง ยังตัดสินใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์นี้ไมไ่ด้ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณมัวแต่กังวลจนไม่เป็นอันทำอะไร คุณเอาแต่คิดมากและกังวลจนไม่กล้าจะลงมือ หรือจัดการอะไร วันนี้เป็นวันที่คุณคิดว่าการจัดการหรือทำให้ทุกอย่างอยู่ในสายตาไม่ขยับตัวทำอะไรมากนักอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่การไม่ลงมือทำอะไรเลยอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ อยู่ดีดีก็เกิดระแวงในความสัมพันธ์ขึ้นมา รู้สึกไม่มั่นใจในตัวของอีกฝ่าย คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจจะต้องใช่เวลาในการพิจารณา

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!