สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันอังคาร 6 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันอังคาร 6 ตุลาคม 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากจะพัก อยากจะพักปัญหาทุกอย่างเอาไว้ก่อน ไม่อยากทำอะไร อยากอยู่เฉยๆ อยู่นิ่ง ไม่ไปไหน คิดว่าอยากรอให้ปัญหามันคลี่คลายไปเอง แล้วทุกอย่างมันจะค่อยๆดีขึ้น วันนี้อาจจะเป็นวันที่คุณค่อนข้างต้องการพักผ่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องพักปัญหาระหว่างกันไว้ก่อนนะคะ คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอยากอยู่เงียบๆคนเดียว ปลีกวิเวก ได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองเยอะๆ เพราะสถานการณ์ที่คุณต้องเผชิญอยู่ตอนนี้มันช่างน่าเบื่อหน่าย การอยู่คนเดียวอาจจะสบายใจมากกว่าค่ะ ความรักคนมีคู่ ทรงๆ ไม่ได้ดี แต่ก็ไม่ได้แย่ รู้สึกห่างๆกัน อยู่ด้วยกันแต่เหมือนอยู่ไกลกัน คนโสด ยังต้องโสดต่อไปก่อน

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องระวังให้ดีเลยค่ะ อาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้เสียใจได้ สำหรับบางคนที่มีปัญหาสะสมมานานแล้ว ปัญหาเหล่านั้นมีโอกาสที่จะคลี่คลายไปได้ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์มีปัญหา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันพฤหัสบดี

วันนี้คุณอาจจะต้องระวังหน่อยนะคะ ต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบมากๆค่ะ อาจจะทำงานผิดพลาด หรือทำอะไรผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจได้ บางคนมีเกณฑ์ที่จะเสียทรัพย์ งานที่ทำไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่หวัง อะไรที่หวังก็อาจจะยังไมไ่ด้ในวันนี้นะคะ เรียกได้ว่าเป็นวันที่อะไรๆก็ค่อนข้างไม่เป็นใจสำหรับคุณเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่อาจจะทะเลาะกันถึงขั้นแตกหักเลยค่ะ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้ถือว่าเป็นวันแห่งความสำเร็จ และความมั่นคง นั่นหมายความว่าวันนี้ยังไม่ค่อยจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้ามีความพยายามก็จะมีโอกาสได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอนค่ะ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปแบบช้าๆแต่มั่นคงค่ะ ในด้านการเงิน การงานนั้นยังถือว่ามั่นคงดีค่ะ ไม่มีอะไรต้องระวัง ความรัก คนมีคู๋ ยังรักกันดี มั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องต่อสู้ อาจจะต้องใช้พลังกายพลังใจ หรือต้องทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อความสำเร็จ หากคุณมีความตั้งใจและไม่ย่อท้อมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จตามที่หวังแน่ๆค่ะ แต่วันนี้อาจจะต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างนะคะ ความรัก คนมีคู่ ต้องระวังมีปากเสียงหรือทะเลาะกับคุณแฟนนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ ไปชอบเขา เขาก็ไม่ชอบเรา

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่ดีของการเริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆเลยค่ะ แต่การเรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่คุณต้องขวนขวายมาเองนะคะ ไม่มีใครเข้ามาหยิบยื่นให้ สำหรับใครที่เริ่มไปแล้ว ความรู้นั้นกำลังอยู่ในระดับที่จับต้องและต่อยอดได้แล้วค่ะ ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี มีโอกาสไปทำอะไรใหม่ๆด้วยกัน คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันอังคาร 6 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!