สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 5 ตุลาคม 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 5 ตุลาคม 2563

วันจันทร์

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

วันอังคาร

วันนี้อาจจะเป็นวันที่เหนื่อยหน่อยสำหรับคุณค่ะ อาจจะมีภาระมากมายที่ต้องแบกรับ มีงานหลายๆงานเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องที่คุณต้องจัดการเยอะ จนเหมือนรู้สึกต้องแบกรับภาระต่างๆไว้มากมายค่ะ หรือบางคนอาจจะทุ่มเทให้กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งจนมากเกินไป ลงทุนลงแรง ทำให้รู้สึกไม่ค่อยสบายกานสบายใจเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ที่ต้องจัดการ คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้าง happy สำหรับคุณเลยค่ะ การงานไม่มีปัญหา เป็นวันสบายๆ พอใจในสิ่งที่ทำ พอใจในสิ่งที่มี หรือพอใจในผลลัพธ์ของงานที่ทำค่ะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด happy กับความโสดเลยยังไม่อยากมีใคร

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม แต่บางครั้ง บางคนอาจจะเป็นวันที่ใจร้อนไปหน่อย ทำอะไรรวดเร็วไม่ได้คิดหน้าคิดหลังซักเท่าไหร่ ดูรีบร้อนไปหมดทุกเรื่อง วันนี้ต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากความใจร้อน หรือความใจร้อนอาจจะนำพาไปสู่การมีปากเสียงกับคนรอบข้างได้ค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังความใจร้อนทำให้ทะเลาะกัน คนโสด มีคนเข้ามาขายขนมจีบ มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณรู้สึกอ่อนไหว และวิตกกังวลจากสิ่งรอบข้าง วันนี้สำหรับบางคนอาจจะต้องระวังเรื่องหลอกลวง ซ่อนเร้นจากคนอื่นค่ะ หรือบางตนอาจจะกำลังมีเรื่องปิดบัง บอกใครไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้กับตัว ความรัก คนมีคู่ ระวังคนรักคิดไม่ซื่อ มีรักซ้อน คนโสด อย่าเพิ่งเปิดใจให้คนที่เข้ามา

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมามากหน่อยนะคะ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ต่างๆที่เจอไปได้ค่ะ เป็นวันที่คุณต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดค่ะ ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเขาอาจจะขี้หึงหน่อยนะคะ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คอยตามหึงตามหวงคู่ของคุณค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนจากแดนไกล

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่ควรรีบร้อนหรือใช้อารมณ์ค่ะ เพราะวันนี้เหมือนคุณจะอารมณ์สวิงมาก ขึ้นสุด ลงสุด ขึ้นๆลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางคนอาจจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่คลุมเคลือ ยังไม่บทสรุปว่าจะเอายังไงกันแน่ในสถานการณ์นี้ วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะอ่อนไหวง่ายหน่อยนะคะ อะไรนิดหน่อยก็คิดมาก อ่อนไหวไปหมด จะทำอะไรอาจจะต้องรอจังหวะและเวลาไปก่อนค่ะ ความรัก คนมีคู่ ความรักของคุณในช่วงนี้อาจจะขึ้นๆลงๆหน่อยนะคะ เป็นไปตามอารมณ์ของคุณค่ะ คนโสด วันนี้มีเสน่ห์มากๆ มีคนเข้าหาค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!