สวัสดีเช้าวันพฤหัสค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 3 กันยายน 2563 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดี 3 กันยายน 2563 คนวันไหนต้องระวังอะไร

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องแสดงความเป็นผู้นำออกมามากหน่อยนะคะ เพื่อให้ผ่านสถานการณ์ต่างๆที่เจอไปได้ค่ะ เป็นวันที่คุณต้องกล้าคิด กล้าตัดสินใจอย่างเด็ดขาดค่ะ ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คู่ของคุณเขาอาจจะขี้หึงหน่อยนะคะ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่คอยตามหึงตามหวงคู่ของคุณค่ะ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนจากแดนไกล

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ช่วงนี้จะมีคนดุๆ เข้ามาพัวพันค่ะ

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องอดทนอยู่กับอะไรบางอย่าง หรือยอมทำอะไรบางอย่าง แต่สิ่งนี้จะทำให้คุณเข้าใจชีวิตมากขึ้น มองชีวิตในมุมที่ใหม่ขึ้นได้ค่ะ บางคนอาจจะมีเกณฑ์ต้องสูญเสีย หรือเสียสละอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดความเจริญก้าวหน้าค่ะ ความรัก คนมีคู่ อาจจะต้องพบความผิดหวังในความสัมพันธ์นี้ค่ะ แต่บางคนอาจจะยังสามารถทนๆคบกันไปต่อได้นะคะ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อนคนที่เข้ามายังไม่ใช่

วันพฤหัสบดี

วันนี้จะลงมือ หรือตันสินใจจะทำอะไรอาจจะต้องคิดให้ดีก่อนนะคะ สำหรับคนที่มีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้งกับคนอื่นมองว่าใช้วิธีประนีประนอมน่าจะดีกว่าค่ะ เพราะบางครั้งการที่เราพยายามสู้สุดใจจนชนะก็ไม่ได้หมายความว่าดีเสมอไปนะคะ เราได้ชัยชนะ แต่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่อาจจะต้องพังลง เพราะฉะนั้นคิดให้ดีถึงผลได้ผลเสียน่าจะดีกว่านะคะ วันนี้ต้องระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างมากๆค่ะ ความรักคนมีคู่ ระวังมีปากเสียง ทะเลาะกับคนรักเพราะอีโก้ของตัวเองนะคะ คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจค่ะ

วันศุกร์

วันนี้เป็นวันที่คุณจะรู้สึกอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษค่ะ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดมาก มาใส่ใจไปซะหมด การงานวันนี้ถือเป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรใดๆเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหว๋า คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

วันเสาร์

วันนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปทองไปซะหมด มีลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้รับผลตอบแทนจากงานที่ทำ ความรักคนมีคู่ ยังนิ่งๆ ไม่หวือหวา คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่เข้ามาหวังเพียงผลประโยชน์จากเราค่ะ

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!