สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 2 สิงหาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 2 สิงหาคม 2564

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 2 สิงหาคม

วันจันทร์

บรรยากาศวันนี้จัดว่าไม่ค่อยดีนัก มีคนไม่ใส่ใจความรู้สึกของคุณ หรือคุณยังคงคิดถึงอะไรเก่าๆ คืดถึงเรื่องที่เคยผิดพลาดในอดีต ยัง move on ไม่ได้ซักที วันนี้เป็นวันที่คุณจมอยู่กับอะไรเก่าๆ อาจจะต้องยกเลิดหรือตัดแผนงาสนบางส่วนที่วางไว้ไปก่อน ความรัก คนมีคู่ ห่างกับคนรัก ผิดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสด ยังไม่ move on จากอะไรเก่าๆ คิดถึงคนเก่าๆ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 2 สิงหาคม

วันอังคาร

วันนี้จะเป็นวันที่คุณตั้งใจทำงานมากเป็นพิเศษค่ะ มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานดี มีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาทักษะใหม่ๆ งานที่กำลังมำก็มีแววจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ ช่วงนี้คุณหลงใหลในตัวคุณแฟนมากเป็นพิเศษ คนโสด มีคนที่ถูกใจเข้ามาแล้วเราก็ปิ๊งเขาอย่างจัง

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 2 สิงหาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่เป็นใจกับคุณค่ะ เป็นวันที่อะไรๆก็ดี ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความหวังครั้งใหม่ๆ อาจจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เป็นช่องทางดีดีในการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ การงาน การเงินก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนมีคู่ ยังรักกันดี คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจค่ะ

ดูดวงฟรี

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ช่วงนี้จะมีคนดุๆ เข้ามาพัวพัน คนที่หมายปองมีโอกาสไม่สนใจเราค่ะ

ดูดวง

วันศุกร์

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างน่าเบื่อหน่ายสำหรับคุณค่ะ ทุกอย่างดูช่างน่าเบื่อไปซะหมด เบื่อจนอยากเดินออกมาจากอะไรเดิมๆ เพื่อไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก ดูห่างเหินกัน คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณจะรู้สึกอ่อนไหวง่ายเป็นพิเศษค่ะ อะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิดมาก มาใส่ใจไปซะหมด การงานวันนี้ถือเป็นวันที่คุณไม่ค่อยมีปากเสียงอะไรใดๆเท่าไหร่ค่ะ ความรัก คนมีคู่ ไม่มีปัญหาอะไร ค่อนข้างเรียบง่ายไม่หวือหว๋า คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!