สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่สดใสสำหรับทุกคนนะคะ วันนี้ทางทีมงาน เลขเด็ดสยาม ก็นำ ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 มีนาคม 2564 มาฝากกันค่ะ คนวันไหนจะเจออะไร และต้องระวังอะไรในวันนี้ ไปดูกันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 มีนาคม 2564

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 มีนาคม

วันจันทร์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องนิ่งเลยค่ะ โฟกัสแล้วก็มีความคิดที่ชัดเจน ใช้เหตุผลในการตัดสินใจเรื่องต่างๆที่เข้ามา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาดนะคะ มีโอกาสก้่วหน้าในงานที่ทำ ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยหวานเลยค่ะ ออกจะดูนิ่งๆแต่ยังรักกันดีค่ะ คนโสด ช่วงนี้จะมีคนดุๆ เข้ามาพัวพันค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 มีนาคม

วันอังคาร

วันนี้เป็นวันที่คุณมีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทน หรือเงินจากงานที่ทำค่ะ วันนี้ดวงการงาน และการเงินเด่นมากๆ มีโชคลาภจากการทำงาน ได้เงินมาง่ายๆ มีเงินใช้ไม่ขาด ความรัก ระวังปัญหามือที่สาม คนโสด มีโอกาสพบรักผ่านเพื่อน

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 มีนาคม

วันพุธ

วันนี้เป็นวันที่โชคเข้าข้าง ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่ะ วันนี้จะเป็นวันแห่งการเปลี่ยนแปลงแต่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ สำหรับคนที่ทำดีมาตลอดโชคชะตาจะส่งผลให้คุณเจอแต่สิ่งดีดีแน่ๆค่ะ ในด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนงาน ด้านโชคลาภเงินทอง วันนี้เป็นวันที่ดวงดีมากๆค่ะ ถ้าเสี่ยงโชคก็อาจจะมีโอกาสได้ตามที่หวัง ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดี คนที่คบกันมานานแล้วอาจจะมีข่าวดีค่ะ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ พบรักโดยบังเอิญค่ะ

ดวงรายวันประจำวันจันทร์ 1 มีนาคม

วันพฤหัสบดี

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะต้องลดความใจร้อนลงนิดนึงนะคะ บางทีการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปอย่างๆช้าๆ แต่ชัวร์น่าจะดีกว่าบุ่มบ่ามไปแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าวันนี้เป็นวันที่ดีวันหนึ่งเลยค่ะ ความรัก คนมีคู่ ปัญหาที่มีจะผ่านพ้นไป คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันศุกร์

ปัญหาจุกจิกยังกวนใจอยู่ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกว่าที่ชอบตั้งแง่ หรือชอบขัดคุณ หรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่ตั้งแง่กับคนที่อายุมากกว่าก็ได้ค่ะ ในวันนี้จะเป็นวันที่คุณระแวดระวังตัวมากกว่าปกติค่ะ ความรัก คนมีคู่ เกิดความระแวง ความสงสัยในตัวคนรัก คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ถูกใจ

ดวงรายวัน

วันเสาร์

วันนี้เป็นวันที่คุณควรอยู่เฉยๆ อยู่นิ่งไปก่อนค่ะ ไม่ควรขยับตัวไปทำอะไรใหม่ๆ แพลนอะไรที่วางไว้อาจจะต้องพักไว้ก่อนในวันนี้นะคะ สำหรับคนที่ต้องเจอกัยคนหมู่มาก อยากให้เปิดตัวเองมากกว่านี้นะคะ กล้าที่จะเข้าหาคนอื่นก่อน เปิดใจรู้จักคนอื่นๆ และพยายามช่วยเหลือคนอื่นด้วยค่ะ ไม่งั้นคนอื่นอาจจะคิดว่าเราเป็นคนหยิ่งๆ เห็นแก่ตัวก็ได้นะคะ ความรัก คนมีคู่ ยังรักกันได้เรื่อยๆ คนโสด ยังต้องโสดไปก่อน

ดวงรายวัน

วันอาทิตย์

วันนี้เป็นวันที่คุณอาจจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆค่ะ อาจจะมีโอกาสดีดีเข้ามา ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมั่นคงขึ้น ได้รับโชคลาภ ลาภลอยอย่างไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ ยังรักกันดีมั่นคง คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจ สร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ

สรุป

และนี่ก็เป็นดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 ที่ทางทีมงานเลขเด็ดสยามนำมาฝากกัน ปล. นี่เป็นเพียงการอ่านดวงแบบทั่วไปโดยกว้าง ไม่ใช่ดวงของใครคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นอาจจะตรงหรือไม่ตรงก็ได้นะคะ ดวงจะดีหรือไม่ดีนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านๆมาของเราค่ะ ถ้าคิดดีทำดี พูดแต่สิ่งดีดี ก็จะได้รับสิ่งดีดีเข้ามาแน่นอนค่ะ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับหวย เลขเด็ดต่างๆก่อนใคร คลิ๊ก!!